Thúy Nga xa con 4 tháng vì bị mắc kẹt ở Mỹ

By dvvn thg 8 11, 2020
Nữ diễn viên hài tâm sự chị sang Mỹ biểu diễn nhưng chưa thể về Việt Nam khi các chuyến bay thương mại không hoạt động vì tình hình dịch bệnh phức tạp.

Thúy Nga cho biết bốn tháng trước chị sang Mỹ biểu diễn. Tuy nhiên, ngay sau đó dịch bệnh bùng phát, lệnh cách ly xã hội được ban bố, các chuyến bay thương mại không khai thác khiến chị chưa thể về Việt Nam.

Đây là lần đầu Thúy Nga xa bé Nguyệt Cát lâu như vậy. Năm 2019, nữ diễn viên đã đưa con gái về Việt Nam sống và học tập. Chị giãi bày: "Tôi nhớ con da diết, ngày nào cũng gọi 2-3 lần cho bé. Trước đây, tôi chưa bao giờ xa Nguyệt Cát một tháng. Từ khi ly hôn, con gái chính là động lực lớn nhất để tôi sống và làm việc".

Thuy Nga mac ket o My anh 2

Nói về bốn tháng ở Mỹ, Thúy Nga cho hay công việc của chị mỗi ngày là dọn dẹp nhà cửa, trồng và chăm sóc vườn cây. "Tôi chỉ quanh quẩn ở trong nhà. Khi cần mua đồ ăn, đồ thiết yếu mới ra ngoài. Đôi khi, tôi cảm thấy nhớ sân khấu, khán giả. Nghệ sĩ không được diễn cảm giác buồn chán không khác gì con chim bị giam trong lồng", diễn viên hài tâm sự.

Trong thời gian này, nữ diễn viên hài cân bằng cuộc sống bằng cách cover các ca khúc mình yêu thích. Hồi tháng 7, chị cover hai bản hit của Hoài Lâm gồm Hoa nở không màu và Buồn làm chi em ơi. Ngoài ra, Thúy Nga cũng thường trao đổi với các đồng nghiệp thân thiết như Bằng Kiều, Minh Tuyết... về cách chăm sóc vườn cây.

Thuy Nga mac ket o My anh 3

Cũng vì dịch bệnh, Thúy Nga phải hủy toàn bộ các dự án phim điện ảnh, phim truyền hình và các show diễn ở cả Việt Nam, Mỹ. Không có thu nhập, Thúy Nga cho biết hiện chị phải chi tiêu từ tiền tiết kiệm.

"Bây giờ, tôi vẫn có thể cầm cự được nhưng nếu dịch vẫn tiếp tục diễn biến phức tạp và mắc kẹt thêm một thời gian dài nữa ở Mỹ, cuộc sống của tôi sẽ căng thẳng. Tôi mong sớm được về Việt Nam đoàn tụ với con và tiếp tục các công việc vào cuối năm nay", chị nói thêm.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.