Thúy Nga xin lỗi sau khi đưa tin Chế Linh có con rơi

By dvvn thg 2 02, 2021
Nữ nghệ sĩ cho hay đã gọi điện, gửi lời xin lỗi Chế Linh sau khi đăng tải video về một người đàn ông vô gia cư. Người này tự nhận là con của nam danh ca.

Thúy Nga cho biết cô đã gọi điện trực tiếp cho Chế Linh để giải thích về video do mình đăng tải với nội dung một người đàn ông vô gia cư nhận là con của nam danh ca. Cô cho hay cảm thấy có lỗi với bậc cha chú khi đưa thông tin chưa chính xác.

"Tôi đã xin lỗi bố Chế Linh. Tôi sợ thông tin sai đó làm ảnh hưởng đến bố. Tuy nhiên, bố không giận tôi. Bố nói đó là chuyện bình thường với người nổi tiếng. Trước đây, bố cũng có người nhận là con rơi của mình, có người nhận là mẹ của mình", cô nói.

Thuy Nga xin loi Che Linh anh 1

Trước đó, Thúy Nga khiến cộng đồng mạng xôn xao khi đăng một video nói về người đàn ông vô gia cư ở Mỹ với tiêu đề: "Anh thất lạc gia đình 20 năm và là con trai của danh ca nổi tiếng".

Trong video, người này khẳng định là con trai của Chế Linh. Thúy Nga cũng nói chuyện điện thoại với người chị của ông Thanh. Người phụ nữ này cho biết thêm: "Thanh là con trai của Chế Linh, nhưng là con rơi, bị Chế Linh bỏ lúc nhỏ. Khi Thanh sinh ra, ông Chế Linh đi mất".

Khi thông tin này được đăng tải, danh ca Chế Linh đã gọi điện cho Thúy Nga. Nữ diễn viên hài kể: "Hôm trước, bố Chế Linh gọi nói với tôi: 'Bố nói có nhiều con nhưng người đó không phải con của bố'. Do đó, tôi phải đi xác thực lại thân phận của người đàn ông vô gia cư kia".

Thuy Nga xin loi Che Linh anh 2

Sau khi trò chuyện với mẹ và người thân của ông Thanh, Thúy Nga cho biết người đàn ông kia vốn là con lai, mê Chế Linh từ nhỏ. Vì thế ông luôn tự nhận là con trai của nam danh ca, mọi hành động, cử chỉ cũng giống ông.

Danh ca Chế Linh từng có đời sống tình cảm nhiều thăng trầm. Ông nổi tiếng đào hoa khi đã có 4 đời vợ và 14 người con. Hiện tại, ông sống với bà Vương Nga. Cả hai có cách biệt tuổi tác nhưng danh ca khẳng định cuộc hôn nhân của mình êm đềm, hạnh phúc.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.