Thúy Ngân bị thương khi đóng phim

By dvvn thg 6 10, 2020
Diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" cho biết để thực hiện vai diễn hành động mới, cô phải chịu nhiều đau đớn.

Thúy Ngân cho hay sau thời gian nghỉ diễn, cô đã trở lại với các chương trình game show và phim ảnh. "Việc tất bật trên phim trường đến mức thiếu ngủ với tôi, bây giờ là niềm hạnh phúc. Vì thế, cố gắng dồn sức cho mỗi công việc mình tham gia".

Thúy Ngân kể cô mới tham gia một phim hành động. Lần đầu đóng vai hành động, nữ diễn viên cho biết cô đã giành nhiều thời gian tập võ và thể lực.

"Để có thể tự mình đóng các cảnh hành động, tôi phải trải qua một quá trình luyện tập nghiêm ngặt tăng cường thể lực, tập luyện võ thuật một tháng với team cascadeur, tập bắn cung, chạy xe mô tô… Đây cũng là lần đầu tiên tôi phải làm việc với cường độ cao như vậy. Trong đó, có ngày, tôi chỉ nghỉ được 3 tiếng. Có ngày, tôi phải khóc suốt 4 tiếng cho một cảnh quay 30 giây", diễn viên tâm sự.


Theo Thúy Ngân, mệt mỏi và vất vả nhưng việc thực hiện một vai diễn hành động giúp cô khám phá giới hạn của bản thân. Cô chưa từng nghĩ bản thân có thể thực hiện nhiều pha hành động mà không cần đóng thế.

Thúy Ngân cho biết cô phải trải qua nhiều thương tích, đau đớn trong suốt quá trình quay phim. Nữ diễn viên không quên cảm giác đau điếng khi té từ sàn đấu cao gần một mét xuống đất.

"Bị bong khớp vai, tôi quấn chặt băng vải để quay tiếp. Té từ sàn đấu cao, tôi vẫn tiếp tục quay thêm 8 tiếng cho xong rồi nhập viện. Bị bạn diễn đá vẹo mũi, gãy ngón tay út trong quá trình, đây có lẽ là bộ phim sóng gió nhất với tôi ” - Thúy Ngân cho biết.


Nhớ lại thời gian đóng phim bầm dập, diễn viên quê Tiền Giang cho rằng đó là thử thách quý giá với cô. Từ đó, cô học được cách vượt khó, chịu đau và sống vì tập thể.

"Quay phim đòi hỏi tinh thần đoàn kết của cả tập thể. Khi bạn dừng lại sẽ ảnh hưởng đến cả tập thể. Và khi bạn đã có một mục tiêu rõ ràng để hướng tới, bạn sẽ không cho phép bản thân dừng lại dù chỉ một giây", cô nhấn mạnh.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.