Thúy Ngân bối rối khi đóng cặp với Song Luân

By dvvn thg 6 06, 2020
Diễn viên 9X kể lần đầu đóng chung với Song Luân trong "Gạo nếp gạo tẻ" phần 2, cô bị bối rối. Thúy Ngân sợ khó hợp tác ăn ý với đàn anh.

Nhà sản xuất phim Gạo nếp gạo tẻ xác nhận đã hoàn thành những cảnh quay cuối cùng của phần hai. Sau thành công của phần đầu, dàn diễn viên chính tiếp tục góp mặt trong phần hai gồm Thúy Ngân, Trung Dũng, Thanh Thức, Ngọc Thuận, Puka... Ngoài ra, phim còn thu hút dàn diễn viên như Lê Khánh, Huỳnh Đông, Tường Vi, Song Luân, S.T, Jun Phạm…

Nói về việc tiếp tục quay trong Gạo nếp gạo tẻ phần hai, Thúy Ngân hào hứng chia sẻ: “Dàn diễn viên trong phần một đã coi nhau như một gia đình vì vậy tôi rất vui khi biết hầu hết mọi người đều có mặt ở phần hai. Trong đó, người tôi muốn gặp nhất là anh Trung Dũng. Anh ấy từng dọa nếu gặp lại, anh sẽ 'hành Thúy Ngân ra bã'. Tôi nghe câu đó cũng hơi sợ nhưng vẫn muốn đối diện".


Khác với phần một là cô Hân đanh đá, tham vàng bỏ ngãi, lần này Thúy Ngân đóng 3 vai với 3 tính cách khác nhau. Nữ diễn viên tiết lộ thêm: Để hoàn thành vai diễn, tôi phải lấy tâm lý rất kỹ. Trong đó, có một nhân vật tôi rất sợ, không biết phải đối mặt thế nào. Đó là một tính cách mà tôi chưa bao giờ trải qua”.

Trong khi đó, Trung Dũng tiết lộ nhân vật của anh được phát triển qua hai giai đoạn. Ở giai đoạn đầu, Hải là người đàn ông vô trách nhiệm với gia đình, kể cả với mẹ của mình. Đến giai đoạn, 2 tính cách, 2 hoàn cảnh, số phận và những cung bậc cảm xúc sẽ cao trào hơn.

"Tôi hy vọng với khả năng, kinh nghiệm đã từng đóng nhiều nhân vật và những điều chứng kiến ngoài xã hội… tôi sẽ làm tốt vai diễn của mình”, nam diễn viên chia sẻ.


Ngoài Trung Dũng, Thúy Ngân cũng đóng cặp với Song Luân. Kể về lần hợp tác đầu tiên với nam đồng nghiệp, Thúy Ngân cho biết: “Tôi và anh Song Luân biết nhau mấy năm rồi, nhưng anh em chưa có dịp nói chuyện. Ngày đầu lên phim trường, tôi hơi bối rối khi đóng chung với anh. Tôi lo lắng không biết cả hai liệu có phối hợp ăn ý nhưng không ngờ, tính cách của anh dễ thương, dễ chịu”.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.