Thúy Ngân kể về lần xin dừng làm MC với Trường Giang

By dvvn thg 8 29, 2020
Diễn viên sinh năm 1991 cho biết cô từng đối diện với áp lực, căng thẳng khi dẫn chương trình cùng Trường Giang trong game show.

Thúy Ngân là một trong những diễn viên xuất hiện liên tục ở game show với các vai trò như bình luận, MC... Nữ diễn viên từng đối diện với nhiều lời chê, áp lực đến mức bật khóc, phải xin dừng chương trình.

Thúy Ngân kể trong lần làm MC cùng Trường Giang cô bị nhiều khán giả phản ứng mạnh. Cô tâm sự: "Họ chửi tôi nhạt, dẫn dở, xấu xí, đòi thay vai tôi bằng Hari Won, Ninh Dương Lan Ngọc. Họ chê tôi không có năng lực, kém cỏi. Nhưng điều khiến tôi buồn nhất là họ nói ba mẹ không biết sinh con để tôi làm những việc chẳng ra gì mà vẫn cố. Lần đầu tiên trong đời, tôi tới gặp đạo diễn để xin dừng không quay nữa".

Thuy Ngan dung lam MC cung Truong Giang anh 1

Thúy Ngân cho rằng khi làm MC bên cạnh Trường Giang, cô không tránh khỏi áp lực. Nữ diễn viên thừa nhận: "Đó là áp lực tự thân của tôi trong vai trò mới. Đó còn là áp lực làm sao để bảo vệ gia đình khỏi những bình luận tiêu cực. Tôi không muốn người thân bị tổn thương. Có thời điểm tôi đã tự hỏi con đường mình đang đi đã đúng chưa khi nghe quá nhiều lời chê".

Tuy nhiên, sau những suy nghĩ tiêu cực, cô cho hay nhanh chóng lấy lại sự tự tin và cân bằng. Thúy Ngân coi những lời chê như vết thương đã liền sẹo. Và mỗi lần nhìn thấy vết sẹo đó, cô lại tự nhắc nhớ bản thân đã trải qua chuyện gì, không cho phép mình bỏ cuộc.

Thuy Ngan dung lam MC cung Truong Giang anh 2

Nói về Trường Giang, Thúy Ngân nhận xét đàn anh tinh tế và tâm lý. Nữ diễn viên kể: "Khi tôi gọi điện khóc và nói từ bỏ vai trò MC, anh ấy đã chia sẻ, động viên, hướng dẫn từng mẹo nhỏ để tôi vượt qua. Nhưng cách tốt nhất giúp mình thoát khỏi nỗi buồn vẫn là đối diện và chiến thắng nó".

Diễn viên quê Tiền Giang cho rằng lời khen không đúng và không thật có khi còn nguy hại hơn lời chê. Vì thế hiện tại, cô đón nhận mặt tích cực của lời góp ý, chỉ trích và giữ mình không quá bay bổng khi được khen để hoàn thiện bản thân.

Nhờ suy nghĩ lạc quan đó, Thúy Ngân khẳng định cô sẽ tiếp tục làm MC nếu nhận được lời mời phù hợp. Cô tự nhủ phải cố gắng để mỗi lần xuất hiện khán giả thấy mình thay đổi, tiến bộ.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.