Thuý Ngân không lằng nhằng mà trả lời luôn khi được hỏi về Trương Thế Vinh, thế này bảo sao được "đẩy thuyền" rần rần!

By dvvn thg 1 18, 2021
Netizen không ngừng tò mò về chia sẻ đầy ẩn ý của Thuý Ngân về Trương Thế Vinh.

Năm 2020, hàng loạt cặp đôi đã về chung một nhà cũng như công khai hẹn hò. Chính vì thế, bước sang năm 2021, dân tình lại rần rần "đẩy thuyền" cho những đôi "tình trong như đã, mặt ngoài còn e". Sau khi được vợ chồng Trường Giang nhiệt tình ghép đôi tại sự kiện, Thuý Ngân đã có động thái mới liên quan đến bạn trai tin đồn Trương Thế Vinh.

Cụ thể, trưa ngày 14/1, bóng hồng đã bình luận trên story Instagram cho câu hỏi từ một khán giả rằng: "Chị và anh Vinh sao rồi ạ?". Đáp lại, Thuý Ngân đã không ngần ngại mà trả lời rằng: "Vẫn sống đi làm và hít thở không khí em ạ". Dù lảng tránh ẩn ý từ netizen nhưng cô cũng ngầm cho biết mối quan hệ giữa cả hai vẫn đang rất tốt đẹp.

Thuý Ngân không lằng nhằng mà trả lời luôn khi được hỏi về Trương Thế Vinh, thế này bảo sao được đẩy thuyền rần rần! - Ảnh 2.

Khoảnh khắc tình tứ của cả hai ở hậu trường các gameshow khiến netizen tin rằng họ đang hẹn hò

Thuý Ngân không lằng nhằng mà trả lời luôn khi được hỏi về Trương Thế Vinh, thế này bảo sao được đẩy thuyền rần rần! - Ảnh 3.

Cặp đôi còn thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện giải trí

Thuý Ngân không lằng nhằng mà trả lời luôn khi được hỏi về Trương Thế Vinh, thế này bảo sao được đẩy thuyền rần rần! - Ảnh 4.

Theo: kenh14.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.