Thúy Ngân lột xác với hình ảnh gợi cảm sau 'Gạo nếp gạo tẻ'

By dvvn thg 6 30, 2020
Diễn viên 9X được nhận xét ngày càng gợi cảm, gu thời trang sành điệu và phủ sóng các game show sau vai Hân trong "Gạo nếp gạo tẻ".

Gạo nếp gạo tẻ 2 mới lên sóng tiếp tục nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả. Trong đó, sự thể hiện của Thúy Ngân trong vai Hương ở những tập đầu khá thuyết phục người xem. Cô khắc họa nỗi đau của người phụ nữ bị chồng phụ bạc, đối xử tàn nhẫn.

Thuy Ngan goi cam anh 1

Khác với vai Hương chịu đựng, đau khổ vì chồng (phần 2), Hân ở phần một của Gạo nếp gạo tẻ lại đanh đá, ích kỷ, bất chấp tất cả miễn đạt được mục đích. Vai Hân được khen ấn tượng. Qua hơn 100 tập phim, nữ diễn viên quê Tiền Giang giữ phong độ diễn xuất khá ổn định. Giữa những tên tuổi gạo cội về diễn xuất, Thúy Ngân không hề lép vế.

Thuy Ngan goi cam anh 2


Sau thành công của Gạo nếp gạo tẻ, tên tuổi Thúy Ngân được nhiều khán giả yêu thích. Từ đó, diễn viên 9X nhận được nhiều lời mời tham gia game show, sự kiện. Người đẹp xuất hiện trong hàng loạt game show như Ơn giời, cậu đây rồi, Nhanh như chớp nhí, 7 Nụ cười xuân... Ở game show, Thúy Ngân được khen hoạt ngôn, ứng biến nhanh trên sân khấu.

Thuy Ngan goi cam anh 3


Nổi tiếng, thành công hơn, Thúy Ngân cũng thay đổi nhiều về phong cách thời trang. Người đẹp lột xác với gu thời trang gợi cảm, sành điệu. Người đẹp trở thành một tín đồ của hàng hiệu. Dù không chia sẻ về giá trị món đồ nhưng có thể thấy giày, túi xách của Thúy Ngân đều của các thương hiệu đắt đỏ.

Thuy Ngan goi cam anh 5


Cô nói: “Mọi thứ với tôi thay đổi nhiều sau khi Gạo nếp gạo tẻ phát sóng. Tôi nhận được nhiều lời mời, bận rộn với công việc, thu nhập tốt, lo cho ba mẹ cuộc sống đầy đủ hơn. Tôi làm việc đến mức không còn nhiều thời gian cho bản thân”. Thúy NGân khẳng định vai Hân là may mắn của đời mình: "Tôi đã có một năm 2018 đầy bất ngờ. Nếu không có khán giả thì không có vai Hân và Thúy Ngân ngày hôm nay. Nhiều anh chị yêu nghề, cống hiến nhiều năm nhưng chưa có được vai diễn may mắn như tôi”.

Thuy Ngan goi cam anh 7


Người đẹp tự tin đăng hình diện bikini khoe hình thể.

Thuy Ngan goi cam anh 8


Trước khi đến với phim ảnh, nữ diễn viên đã chinh chiến ở một số cuộc thi nhan sắc. Cô sở hữu chiều cao 1,7 m và số đo 89-60-90. Trong các sự kiện, Thúy Ngân thường chọn đầm khoét cổ sâu, cut-out nhằm khoe số đo 3 vòng chuẩn mực.

Thuy Ngan goi cam anh 10


Hai năm sau thành công của Gạo nếp gạo tẻ, Thúy Ngân hiện có cuộc sống dư dả ở TP.HCM. Cô đã mua được nhà, xe hơi, thường xuyên tận hưởng cuộc sống bằng những chuyến du lịch và mua sắm đồ hiệu. Diễn viên 9X cho biết sau những ngày làm căng thẳng cô thường tự thưởng cho mình những chuyến nghỉ dưỡng. Cô đi cùng nhóm bạn thân hoặc gia đình.

Thuy Ngan goi cam anh 11


Gần đây, hai dự án phim của người đẹp được phát sóng gồm Hải đường trong gió và Gạo nếp gạo tẻ 2. Thử sức với các dạng vai mới, Thúy Ngân cảm thấy được học hỏi và trưởng thành nhiều hơn.

Thuy Ngan goi cam anh 12


Những hình ảnh của Thúy Ngân hiện tại khác hẳn trong quá khứ. Trước khi đổi đời sau vai Hân ở Gạo nếp gạo tẻ phần 1, cách trang điểm, làm tóc và thời trang của Thúy Ngân nhiều lần bị đánh giá sến và già hơn so với tuổi thật.

Thuy Ngan goi cam anh 13


Thúy Ngân đóng phim truyền hình từ năm 2009. Người đẹp góp mặt trong hàng loạt phim như Gia đình phép thuật, Mắt bão, Đại gia không chồng... Tuy nhiên, diễn xuất của cô khá nhạt nhòa, không để lại dấu ấn với khán giả. Vì thế, Thúy Ngân vẫn được nhắc tới với danh xưng người đẹp đóng phim. Sau 9 năm miệt mài đóng phim, khả năng diễn xuất của người đẹp Tiền Giang được ghi nhận với vai Hân của Gạo nếp gạo tẻ.

Thuy Ngan goi cam anh 16


Trong quá khứ, Lê Huỳnh Thúy Ngân từng tham gia cuộc thi Nữ hoàng trang sức 2009 và đoạt giải á khôi 1 cùng giải phụ Người đẹp hình thể. Sau đó, nữ diễn viên tiếp tục ghi danh tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 nhưng chỉ lọt top 20.

Thuy Ngan goi cam anh 17

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.