Thúy Ngân nhiều lần nén nước mắt khi đóng cảnh con dâu hỗn láo

By dvvn
Nữ diễn viên cảm thấy đau lòng vì phải đóng cảnh bất hiếu, nhẫn tâm với cố nghệ sĩ Nguyễn Hậu trong 'Gạo nếp gạo tẻ'.
Sau 24 tập phát sóng, Gạo nếp gạo tẻ đã thu hút hơn 70 triệu lượt xem trên Youtube. Tập 21 và 22 vừa cập nhật trên kênh chính thức của HTV2 ngay lập tức có mặt trong top thịnh hành của Youtube Việt Nam. Những trích đoạn của phim cũng được lan truyền rộng rãi và thu hút hàng nghìn bình luận trên mạng xã hội. Sự phách lối của Hân khiến cô trở thành nhân vật bị khán giả ghét nhất Gạo nếp gạo tẻ. Dù vậy, trong phim Hân vẫn được mẹ là bà Mai (Hồng Vân đóng) hết lòng yêu thương, bênh vực.

Thúy Ngân, diễn viên thủ vai Hân, cho biết cô đã chịu nhiều vất vả khi đóng Gạo nếp gạo tẻ. Có những ngày, cô chỉ ngủ được 2-3 tiếng vì phải làm việc hơn 20 tiếng đồng hồ trên trường quay. Khi thực hiện cảnh Hân bị bệnh, ở ngoài đời cô cũng ốm thật. Nữ diễn viên tiết lộ: “Vì bệnh nên khi đóng cảnh nhập viện, tôi ngủ li bì và giúp nhân vật Hân ở cảnh quay đó trông rất nhập tâm”.


Thúy Ngân vào vai con dâu hỗn lão của cố nghệ sĩ Nguyễn Hậu trong phim.

Ngoài việc vô tình với Kiệt, nhân vật Hân còn bị chỉ trích vì quá hỗn láo với bố chồng. Nữ diễn viên cho biết, cô nhiều lần nén nước mắt khi diễn những cảnh bất hiếu với cố diễn viên Nguyễn Hậu. “Tôi cảm thấy rất đau lòng khi nhìn gương mặt hiền lành của chú Nguyễn Hậu trong cảnh phải cam chịu một nàng dâu bất hiếu, hỗn láo", Thúy Ngân nói.
Trong thời gian đóng Gạo nếp gạo tẻ, Thúy Ngân có rất nhiều cảm xúc vui buồn lẫn lộn. Dù bị nhiều người ghét vì vào vai phản diện nhưng cô vẫn cảm thấy vui vì có cơ hội đến gần khán giả hơn.

Ở những tập vừa phát sóng, Kiệt (Trung Dũng đóng) - chồng của Hân - phải chịu nhiều tủi nhục vì sống trong cảnh ở rể. Kiệt làm việc vất vả, ngày nào cũng đi từ sáng sớm đến đêm muộn nhưng không nhận được sự thông cảm từ vợ. Anh mặc cảm vì phải sống trong cảnh "chó chui gầm chạn" đến mức dù đói cũng chỉ dám lén lút ăn cơm nguội chan nước tương. Anh thậm chí phải trốn trong bếp, giả tiếng mèo kêu để tránh bị mẹ vợ bắt gặp và chịu sự dè bỉu, đay nghiến của bà.

Sau khi Kiệt phá sản, Hân lười biếng không chịu làm việc và phó mặc chuyện chăm con cho mẹ đẻ. Không những thế, cô còn để con ngủ với bà ngoại vì không muốn bị làm phiền. Khi Kiệt bày tỏ nỗi nhớ con và mong muốn được ngủ cùng con mỗi đêm, Hân liền cho rằng chồng "bày đặt" và không tiếc lời đay nghiến: "Anh có giỏi thì kiếm ra nhiều tiền để cho tôi thoát ra khỏi tình cảnh này đi. Lúc đó anh muốn gì cũng được".

Phim truyền hình Gạo nếp gạo tẻ lên sóng HTV2 từ ngày 7/5. Câu chuyện xoay quanh cuộc sống của các nhân vật trong gia đình bà Mai (NSND Hồng Vân) và ông Vương (nghệ sĩ Mai Huỳnh). Ngoài việc quán xuyến nhà cửa, nuôi nấng 4 đứa con, bà Mai còn phải lo cho cậu em chồng vô công rồi nghề và mẹ chồng khó tính. Cả đời nhọc nhằn nên bà Mai luôn kỳ vọng các con sẽ có cuộc sống giàu sang và địa vị cao trong xã hội để nở mày nở mặt với những người xung quanh.

Theo Ngoisao
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.