Thúy Ngân nhớ Nhã Phương, Thái Hòa vì nghỉ diễn lâu

By dvvn thg 4 29, 2020
Diễn viên quê Tiền Giang cho biết thời gian nghỉ dịch bệnh khá dài. Vì vậy, cô cảm thấy nhớ phim trường và bạn diễn.

Trên trang cá nhân, Thúy Ngân đăng tải hình ảnh hậu trường vui nhộn của cô và nhiều đồng nghiệp như Hồng Ánh, Thái Hòa, Nhã Phương trên phim trường. Diễn viên 9X miêu tả sự tinh nghịch của đàn anh Thái Hòa kèm dòng trạng thái nhớ mọi người và đoàn phim: "Anh tôi nhoi ghê, cứ nhảy lên nhảy xuống. May là điện thoại bắt kịp. Nhớ đoàn dễ sợ. Ai cho em đi làm đi".

Cũng trong loạt ảnh hậu trường, có thể thấy Thúy Ngân và Nhã Phương thân thiết bên nhau. Cả hai học chung Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM nhưng đây là lần đầu họ hợp tác trong một dự án phim.


Thúy Ngân cho biết cả hai có mối quan hệ tốt từ khi còn học trong trường. Diễn viên 9X thừa nhận nhớ Nhã Phương cũng như cả đoàn phim Cây táo nở hoa, khi không gặp mọi người suốt hơn một tháng qua. Cô mong dịch bệnh sớm đẩy lùi để được đến phim trường cùng đồng nghiệp.

Nói về những ngày làm việc cùng bà xã Trường Giang, Thúy Ngân kể: "Phương là cô gái năng động, đầy nhiệt huyết, tác phong làm việc cực kỳ chuyên nghiệp. Cô ấy cũng luôn tràn đầy năng lượng. Do đó, những ngày quay phim của chúng tôi mệt mỏi nhưng đầy tiếng cười".

Cũng vì mối quan hệ thân thiết nên diễn viên Gạo nếp gạo tẻ khẳng định Nhã Phương hoàn toàn yên tâm khi Trường Giang quay chung chương trình với mình. Cô chúc mừng bạn khi có người chồng trách nhiệm, yêu thương gia đình.

Cô từng kể: "Khi tôi làm việc chung với anh, cứ cách một tiếng, anh Giang lại gọi điện Face time, trò chuyện với Phương. Anh là mẫu người đàn ông lý tưởng. Quá khứ như thế nào không quan trọng bằng hiện tại anh ấy có trách nhiệm với gia đình. Từ khi có gia đình, anh yêu thương Phương".


Những ngày qua, Thúy Ngân có thời gian nghỉ ngơi bên gia đình ở Tiền Giang. Cô cho hay đã dành thời gian xem phim, nghiên cứu diễn xuất của các ngôi sao quốc tế, tập thể dục, học nhảy.

Ngoài ra, thời gian biểu một ngày của Thúy Ngân còn làm các công việc của gia đình như đi chợ, nấu ăn, rửa chén, tưới cây… Thúy Ngân không ngại khi nhiều khán giả nhận ra mình mua đồ ở chợ. Cô cho rằng những ngày sống chậm, bản thân học cả cách yêu thương, chia sẻ và nghĩ cho người khác. Theo cô, khi mình yêu thương nhiều hơn, các mối quan hệ cũng tốt đẹp hơn.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.