Thúy Ngân phản hồi trước tin đồn 'quay lưng' với Hương Giang

By dvvn thg 11 16, 2020
Trước những hiểu lầm không đáng có liên quan đến đồng nghiệp Hương Giang, Thúy Ngân có động thái giải thích trên trang cá nhân.

Những ngày qua, ồn ào về việc Hoa hậu Hương Giang bị antifan lập group tẩy chay nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ngay thời điểm này, trên Fanpage, Thúy Ngân đăng tải đoạn video trong gameshow Chị em chúng mình. Đồng thời, diễn viên Gạo nếp gạo tẻ để hashtag tên mình và các đồng nghiệp như Lê Khanh, Lan Ngọc, Hari Won kèm theo dòng trạng thái: “Lời nói dối nào của người yêu, bạn trai làm bạn tin nhất? Ai mà không bao giờ nói dối đúng không? Chỉ là ít hay nhiều thôi".

Bài viết này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Bên cạnh những ý kiến chia sẻ cảm xúc khi theo dõi gameshow thì nhiều khán giả nhận ra Thúy Ngân không để hashtag Hương Giang trong bài viết. Điều đó khiến một bộ phận cư dân mạng đặt nghi vấn người đẹp “xa lánh" giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh sau khi đồng nghiệp vướng phải ồn ào. Một tài khoản bình luận: “Chị ơi không có hashtag Hương Giang ạ. Em tưởng mọi người đăng ảnh thân nhau lắm...”. “Nhìn hashtag là đủ biết chị Ngân rất biết tiếp thu những nhận xét của khán giả”, người xem khác chia sẻ. Một cư dân mạng bình luận: “Chị thích chơi tạo bất ngờ thật. Nhưng mà em vẫn thích chị...".

Thúy Ngân phản hồi trước tin đồn 'quay lưng' với Hương Giang - ảnh 1

Giữa ồn ào này, Thúy Ngân đã có những phản hồi trên trang cá nhân. Cụ thể, cô chỉnh sửa, thêm hashtag Hương Giang vào. Đồng thời, trên Instagram, Thúy Ngân đăng tải hình ảnh bài viết, trong đó cho thấy người đăng là một thành viên trong ê-kíp chứ không phải là nữ diễn viên. Đồng thời, Hân của Gạo nếp gạo tẻ cũng chia sẻ lời xin lỗi của người này trên chức năng stories: “Em xin lỗi chị Ngân. Em là admin trang Fanpage của chị đây. Mới tiếp quản phần công việc vài ngày nên còn bối rối, sai sót và ảnh hưởng đến chị, dẫn đến những ồn ào không đáng có giữa chị và các nghệ sĩ khác. Em xin lỗi chị nhiều".

Động thái của Thúy Ngân được xem là cách cô phủ nhận chuyện “quay mặt" với Hương Giang sau khi đồng nghiệp vướng ồn ào bị tẩy chay. Chia sẻ thêm với Thanh Niên, nữ diễn viên khẳng định mối quan hệ giữa cô và Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 vẫn bình thường sau hiểu lầm không đáng có này.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.