Thúy Ngân, Trung Dũng 'Gạo nếp, gạo tẻ' nắm tay ở sân bay, nghi hẹn hò

By dvvn
Cặp diễn viên phim "Gạo nếp, gạo tẻ" phủ nhận tin hẹn hò sau khi hình ảnh họ nắm tay nhau ở sân bay lan truyền trên mạng xã hội.
Mới đây, khán giả bắt gặp Trung Dũng và Thúy Ngân nắm tay tình cảm ở sân bay. Điều này làm dấy lên tin cặp sao của phim Gạo nếp, gạo tẻ phim giả tình thật. Trao đổi với Thúy Ngân, nữ diễn viên đã phủ nhận.

"Hình ảnh anh Dũng nắm tay tôi ở sân bay chỉ là người anh chăm sóc một đứa em gái mà thôi. Hôm đó, chúng tôi đi Đà Lạt chụp ảnh cùng ê-kíp. Bộ ảnh dành cho phim Gạo nếp, gạo tẻ. Hôm đó, tôi thì bị sốt cao, đi lại không vững nên anh Dũng nắm tay, kéo tôi đi cho kịp giờ lên máy bay", cô cho hay.


Trung Dũng nắm tay Thúy Ngân ở sân bay. Ảnh: FB.

Nữ diễn viên khẳng định rất yêu quý đàn anh nhưng giữa hai người hoàn toàn không có phim giả tình thật.

Trước đó, trả lời Zing.vn, Trung Dũng khẳng định ở tuổi 45 anh không mặn mà với tình yêu. Hơn 20 năm theo nghề diễn, anh chỉ một lần rung động với bạn diễn nữ trong phim Thiên sứ lông bông.

Nói về mối quan hệ với Thúy Ngân, Trung Dũng cho biết cả hai chỉ là anh em. "Hơn nữa, Thúy Ngân cũng có bạn trai rồi", anh nhấn mạnh.

Trung Dũng và Thúy Ngân hóa thân thành cặp vợ chồng Kiệt - Hân trong phim Gạo nếp, gạo tẻ. Bộ phim chuyển thể từ kịch bản của Hàn Quốc ngay khi phát sóng đã nhận được sự quan tâm của khán giả. Mỗi tập phim thu hút 5-11 triệu lượt người xem khi phát lại trên Internet.


Trung Dũng và Thúy Ngân trong phim. Ảnh: ĐPCC.

Trong phim, Thúy Ngân vào vai cô vợ đanh đá, dữ dằn, ích kỷ. Khi chồng thành công, có tiền bạc, cô tiêu xài hoang phí. Đến lúc anh phá sản, khó khăn thì cô coi thường, chì chiết.

Trong khi đó, Kiệt lại tỏ ra nhu nhược và quá cả nể. Anh ở nhờ nhà vợ và chấp nhận sự coi khinh của vợ, mẹ vợ. Chỉ vì muốn giữ mái ấm cho hai con mà anh cam chịu tất cả.

Theo Zing
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.