Thúy Ngân, Trung Dũng hẹn hò ăn tối sau nghi vấn phim giả tình thật

By dvvn
Thúy Ngân và Trung Dũng hẹn hò vào tối 19/7. Họ còn gây chú ý khi mặc trang phục cùng tông.
Sau khi trở thành vợ chồng trong Gạo nếp, gạo tẻ, Trung Dũng và Thúy Ngân vướng nghi vấn “phim giả, tình thật”. Tối 19/7, Thúy Ngân chia sẻ hình ảnh ăn tối với Trung Dũng tại một nhà hàng.

Hai diễn viên mặc trang phục cùng tông. Trung Dũng cũng bật cười vì sự trùng hợp này. “Không hề cố tình đâu. Lần nào đi đâu cũng vậy, hai anh em giống như trời sinh một cặp vậy”, Trung Dũng nói.


Trung Dũng và Thúy Ngân đi ăn tối 19/7.

Hai người còn gọi nhau là vợ, chồng khi trò chuyện cùng khán giả. Đối diện tin đồn hẹn hò, Thúy Ngân thẳng thắn: “Chưa biết được, chuyện tương lai không nói trước được. Nhưng hiện nay thì hai người chưa có gì”. Nữ diễn viên cho biết ban đầu cô từng nghĩ Trung Dũng là nghệ sĩ khó tính, hung dữ nhưng khi làm việc chung, cô mới hiểu anh là người tình cảm, luôn nghĩ cho người khác.


Cặp sao thân thiết sau khi đóng chung trong Gạo nếp gạo tẻ.

Trung Dũng cũng lấp lửng khi nói về chuyện tình cảm: “Trong cuộc sống, mình không thể biết trước tình cảm sẽ như thế nào… Nhưng để tìm được người có nhiều điểm chung, hợp nhau thì rất khó. Khi đi mua sắm, Trung Dũng có khuyên Thúy Ngân chọn trang phục nào, cô ấy đều nghe theo”.

Trước đó, cặp sao từng bị nghi ngờ hẹn hò khi lộ ảnh mặc đồ đôi, nắm tay xuất hiện ở sân bay hồi đầu tháng 7. Tuy nhiên, hai người đều phủ nhận chuyện tình cảm.

Nam diễn viên 45 tuổi chưa lập gia đình nhưng đã có con riêng sau cuộc tình trong quá khứ.

“Chuyện tôi và mẹ của con trai cũng đơn giản là chuyện hai người yêu nhau, tự nguyện đến với nhau, không có gì ràng buộc. Khi họ yêu mình, muốn có con thì có con. Thỉnh thoảng tôi cũng có gặp con nhưng cả người cũ và tôi đều muốn con sống thoải mái nên không thích xuất hiện trên báo chí”, anh nói trong bài phỏng vấn với Zing.vn.


Hình ảnh làm rộ lên tin đồn hẹn hò của Trung Dũng và bạn diễn.

Thúy Ngân tên đầy đủ là Lê Huỳnh Thúy Ngân đến từ Tiền Giang, từng đoạt Á khôi Hoa khôi Trang sức 2009. Cô từng tham gia nhiều phim như Hoa vẫn nở mùa đông, Nước mắt chảy ngược, Bến nước 13, Sao đổi ngôi. Trên màn ảnh, cô thường vào vai nữ phản diện đanh đá.

Tâm sự về vai diễn Hân trong phim, Thúy Ngân nhận xét đó là mẫu phụ nữ ghê gớm. Thời điểm cầm kịch bản, cô cũng ghét nhân vật của mình.

Theo Zing
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.