Thúy Ngân, Trương Thế Vinh đeo đồng hồ đôi?

By dvvn thg 3 12, 2020
Sau tin đồn hẹn hò, Thúy Ngân và Trương Thế Vinh tiếp tục thể hiện sự thân thiết khi cả hai cùng đi ăn. Nhiều khán giả cho rằng cặp diễn viên đeo đồng hồ đôi.

Mới đây, Lan Ngọc và Thúy Ngân cùng chia sẻ khoảnh khắc đi ăn tối cùng nhóm bạn tham gia 7 Nụ cười xuân như Lâm Vỹ Dạ, Trương Thế Vinh... Từ game show này, Thúy Ngân và nam diễn viên được khán giả ghép đôi vì có sự phối hợp ăn ý, cử chỉ tình tứ.

Trong loạt ảnh mới, Thúy Ngân và bạn trai tin đồn Trương Thế Vinh ngồi cạnh nhau. Trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng tin rằng họ đã đeo đồng hồ đôi. "Nhìn thấy đồng hồ giống nhau", "Anh chị đeo đồng hồ đôi à", cư dân mạng bình luận.

Trước nghi vấn này, phía Thúy Ngân từ chối bình luận về chuyện đeo đồng hồ đôi. "Cảm ơn khán giả đã quan tâm đến Thuý Ngân và các nghệ sĩ của 7 Nụ cười xuân. Nhưng Thúy Ngân và Trương Thế Vinh chỉ là đồng nghiệp hợp ý", quản lý Thúy Ngân chia sẻ.


Thúy Ngân và Trương Thế Vinh vướng nghi vấn hẹn hò từ giữa tháng 2. Thời điểm đó, nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh rạng rỡ trong không gian lãng mạn với hoa, bóng bay, ánh nến lung linh và bánh kem vào ngày 14/2, ở phần bình luận, đa số khán giả gọi tên Trương Thế Vinh. Trước đó, cả hai hợp tác ăn ý trong chương trình 7 Nụ cười xuân.

Trả lời về tin hẹn hò nam đồng nghiệp, Thúy Ngân cho biết: "Từ Tết đến bây giờ, tôi được nghe câu hỏi về mối quan hệ với anh Trương Thế Vinh rất nhiều. Có lẽ mọi người thấy chúng tôi hợp tác ăn ý trong một số game show nên tích cực 'đẩy thuyền'. Hiện tại, chúng tôi vẫn là anh em, đồng nghiệp thân thiết".

Theo: Zing.vn


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.