Thúy Ngân và Trương Thế Vinh hẹn hò ngày Valentine trắng?

By dvvn thg 3 15, 2020
Cư dân mạng cho rằng bó hoa Thúy Ngân chia sẻ trong ngày 14/3 là do Trương Thế Vinh tặng.

Chiều 14/3, Thuý Ngân khiến mọi người bất ngờ khi đăng ảnh bó hoa ở Story trên trang cá nhân. Kèm theo là dòng trạng thái: "Những ai xứng đáng hạnh phúc. Rồi sẽ được hạnh phúc".


Cư dân mạng cho rằng hình ảnh diễn viên Gạo nếp gạo tẻ ngồi trên xe hơi cùng bó hoa hồng trong ngày Valentine trắng chứng tỏ cô đang hạnh phúc trong tình yêu. Nhiều người nhận ra không gian bên trong xe hơi Thúy Ngân ngồi khá giống với chiếc xe cô và Trương Thế Vinh đã chụp ảnh chung trước đó.

Trước đó, cặp nghệ sĩ cũng bị nghi vấn dùng đồng hồ đôi trong buổi tiệc bên Ninh Dương Lan Ngọc, Lâm Vỹ Dạ.

Tuy nhiên, khi nói về tin hẹn hò, cả hai đều phủ nhận. Thúy Ngân cho biết: "Từ Tết đến bây giờ, tôi được nghe câu hỏi về mối quan hệ với anh Trương Thế Vinh rất nhiều. Có lẽ mọi người thấy chúng tôi hợp tác ăn ý trong một số game show nên tích cực 'đẩy thuyền'. Hiện tại, chúng tôi vẫn là anh em, đồng nghiệp thân thiết".


Thúy Ngân và Trương Thế Vinh vướng nghi vấn hẹn hò từ giữa tháng 2. Thời điểm đó, nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh rạng rỡ trong không gian lãng mạn với hoa, bóng bay, ánh nến lung linh và bánh kem vào ngày 14/2, ở phần bình luận, đa số khán giả gọi tên Trương Thế Vinh.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.