Thủy Tiên chê Trường Giang thường mua dép tổ ong tặng Nhã Phương

By dvvn thg 12 19, 2019
Xuất hiện trong chương trình Giọng ải giọng ai, Thủy Tiên cho biết cô chọn về đội của Trấn Thành vì nam MC thường tặng quà hàng hiệu cho người thân, bạn bè.

Giọng ải giọng ai vừa phát hành teaser tập mới nhất, tiết lộ dàn khách mời tuần này gồm "Hoàng thượng" Nguyễn Trần Trung Quân và "Bạch Liên" Denis Đặng. Bên cạnh đó, chương trình còn có sự góp mặt của ca sĩ Thủy Tiên và nhạc sĩ Vương Anh Tú.

Đây là lần hiếm hoi Thủy Tiên tham gia game show giải trí. Nữ ca sĩ nhận được sự chào đón nồng nhiệt của Trấn Thành và Trường Giang.


Đến phần chọn đội, Thủy Tiên khiến khán giả bật cười khi chê Trường Giang thường mua dép tổ ong cho vợ. Trong khi đó, "A Xìn" lại được nữ ca sĩ khen ngợi vì thường mua hàng hiệu cho vợ và bạn bè, người thân.

Sau đó, nữ ca sĩ tuyên bố sẽ về đội của Trấn Thành với hy vọng được tặng quà đắt tiền. "Sắp tới sinh nhật em rồi anh Thành ạ", cô nhắc nhở người đội trưởng.

Denis Đặng - giám đốc sáng tạo của nhiều MV nổi tiếng như Mời anh vào team em, Ai cần ai, Tự tâm... cũng nhanh chóng "hùa" theo Thủy Tiên bằng cách nhắc Trấn Thành tặng quà sinh nhật cho mình.

Lúc này, Trấn Thành cho biết anh sẽ đi du lịch vào đúng ngày sinh nhật của Thủy Tiên và Denis Đặng.

Ngoài ra, Nguyễn Trần Trung Quân cho biết đây là lần đầu tiên anh và Denis Đặng tham gia show giải trí. Vì vậy, nam ca sĩ 27 tuổi đều tỏ ra lúng túng trước dàn MC và hai khách mời còn lại.

Tuy nhiên, trái với Trung Quân, Denis Đặng khá thoải mái đối đáp với Trấn Thành nói riêng và dàn MC nói chung.

Chứng kiến chàng trai 26 tuổi xuất hiện với ngoại hình bảnh bao và mái tóc dài, Trấn Thành nhận xét Denis Đặng giống nhân vật Menfuisư trong truyện tranh Nữ hoàng Ai Cập.


Trong chương trình, Nguyễn Trần Trung Quân cho biết anh đã giảm 20 kg chỉ trong một tháng. MC Đại Nghĩa khá sốc khi nghe thông tin trên, anh còn nghi ngờ đàn em dùng biện pháp hút mỡ.

Ngay sau đó, Denis Đặng cho biết anh và Trung Quân giảm cân bằng cách tập gym.

“Tụi em ăn ở cùng nhà, tập gym cùng với nhau”, Denis Đặng tiết lộ. Lời nói này khiến khiến khán giả trong trường quay cũng như dàn MC khá phấn khích.

Trước phản ứng có phần quá khích trên, "Bạch Liên" phải đính chính: "Có cả hoàng hậu (Quỳnh Lương) nữa".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.