Thủy Tiên đăng ảnh gợi cảm khoe cơ bụng săn chắc

By dvvn thg 4 15, 2021
Thủy Tiên thừa nhận bản thân không phải là người thường xuyên tập thể dục song vẫn sở hữu cơ bụng săn chắc khiến nhiều người trầm trồ.

Trên trang cá nhân, Thủy Tiên gây chú ý khi đăng tải hình ảnh gợi cảm của mình. Giọng ca Sao anh không ăn diện áo ngắn kết hợp cùng quần ống rộng khoe đôi chân dài. Nhờ sở hữu chiều cao nổi bật cùng cơ bụng săn chắc nên nữ ca sĩ tự tin hơn khi diện các thiết kế nóng bỏng.

Hình ảnh mới của Thủy Tiên nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn 164.000 lượt thích và hàng ngàn bình luận. Nhiều người không khỏi trầm trồ trước sắc vóc gợi cảm của nữ ca sĩ. Một tài khoản bình luận: “Chắc do đợt cứu trợ miền Trung chị đi nhiều quá nên có cơ bụng đấy". Người xem khác bình luận: “Tâm sinh tướng đó em. Em có tấm lòng nhân hậu nên ngày càng trẻ đẹp. Chúc em mãi khỏe mạnh để giúp nhiều mảnh đời cơ cực". “Dáng Thủy Tiên chuẩn quá luôn. Không cần tập thể dục mà vẫn có một cơ thể đẹp, khỏe mạnh là do vận động nhiều, đi đây đó giúp đỡ mọi người", người xem khác nhắn nhủ.

Thủy Tiên đăng ảnh gợi cảm khoe cơ bụng săn chắc - ảnh 1

Thủy Tiên là một trong những ca sĩ sở hữu chiều cao nổi bật cùng hình thể gợi cảm. Cô cho biết cân nặng của mình luôn ở mức 45-48kg và cơ địa không có mỡ. “Tôi cũng cố gắng ăn nhiều lắm, mà không hiểu sao không thể mập lên nổi. Có thể khi mặc trang phục rộng mọi người sẽ thấy tôi có da có thịt hơn, còn khi mặc trang phục ôm sát thì mọi khuyết điểm của tôi lại lộ ra thôi. Tôi gầy vậy chứ tôi rất khỏe, tôi thấy mình nhanh nhẹn lắm”, giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc tâm sự.

Trước đó, Thủy Tiên thỉnh thoảng đăng tải ảnh diện áo tắm trên trang cá nhân. Cô khiến nhiều người trầm trồ bởi hình thể nóng bỏng, nhan sắc trẻ trung. Tuy nhiên, người đẹp cũng vấp phải phản ứng trái chiều. Điển hình là trong một bức ảnh tại hồ bơi, cô bị nhận xét phản cảm và không ngại đáp trả: “Mình xin lỗi, để mình đi thay đồ bộ tay dài, quần dài xuống bơi cho bạn vừa lòng".

Hiện tại, Thủy Tiên có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên cạnh ông xã Công Vinh cùng con gái Bánh Gạo. Cô thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc tình cảm của gia đình kèm theo những tiết lộ thú vị về nam cầu thủ. Giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc cho biết người bạn đời chưa để cô và con thua thiệt so với người khác. “Cứ vợ thích, con thích là anh chiều tất. Im im vậy thôi chứ muốn gì ổng cũng làm, đến bây giờ vẫn không thay đổi. Tiên cảm thấy mình thật sự may mắn khi lấy được người chồng như anh Vinh. "Vợ con là nhất, bản thân chịu cực khổ tí cũng không sao", ổng cứ nói vậy nên thương để đâu cho hết không biết nữa”, cô tâm sự.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.