Thủy Tiên đáp trả khi bị chê chỉnh sửa ảnh đến biến dạng

By dvvn thg 10 25, 2019
Không tỏ ra tức giận, Thủy Tiên dùng giọng văn nhẹ nhàng và có phần hài hước để trả lời những ý kiến cho rằng cô chỉnh sửa ảnh đến biến dạng cảnh vật.

Hôm 23/10, trên tài khoản cá nhân, Thủy Tiên đăng ảnh khoe dáng hình chữ S với đồ tắm trong chuyến du lịch Phan Thiết. Khoảnh khắc này nhận hơn 40.000 lượt thích và nhiều lời khen cho thân hình gợi cảm của nữ ca sĩ.

Tuy nhiên, một số thành viên mạng cho rằng bà xã Công Vinh đã can thiệp photoshop khiến cho hình ảnh bị méo. Trả lời một bình luận của fan, Thủy Tiên viết: "Chị và cây cong tự nhiên mà ta. May mà cây cong ra, chứ cong vô là chết rồi".


Chưa hết, vào một lần khác, khi chia sẻ video khoe khu vườn bí đỏ tại nhà, giọng ca Từng có người yêu tôi như sinh mệnh cũng nhận được những bình luận khiếm nhã, chê bai nhan sắc của cô.

Khi một người nhận xét: "Nhìn kỹ chị không đẹp", Thủy Tiên đã nhanh chóng đáp trả: "Con người 10 bữa đẹp thì cũng phải có một bữa không có đẹp chứ em. Mình đẹp hoài người ta nói mình không nhân văn".

Vài năm gần đây, ca sĩ sinh năm 1985 dành thời gian chăm sóc gia đình, ít đi hát. Trên mạng xã hội, cô thường xuyên chia sẻ những câu chuyện hài hước về chồng con khiến người hâm mộ thích thú.

Vào dịp 20/10, Thủy Tiên gây cười khi đăng ảnh chụp dòng tin nhắn Công Vinh gửi cô, có nội dung: "Trải qua 10 năm, có lúc 2 vợ chồng ở bên hoặc xa nhau. Nhiều lúc không nhớ lắm ngày này vì đối với ba, ngày nào cũng là ngày đặc biệt. Ngày nào mà không phải là ngày phụ nữ. Ngày nào mà phụ nữ không phải vào bếp, chăm sóc chồng con, chăm cho hạnh phúc gia đình".


Gần đây, giọng ca Giấc mơ tuyết trắng còn mở kênh riêng với nhiều video hướng dẫn nấu ăn, đi du lịch cùng gia đình. Ở phần bình luận của các clip, dân mạng khen ngợi Thủy Tiên đảm đang, dễ thương và giọng nói vẫn điệu đà như ngày nào.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.