Thủy Tiên dùng tiền riêng về miền Trung cứu trợ lần 4

By dvvn thg 12 25, 2020
Thủy Tiên tiếp tục đến miền Trung để hỗ trợ người dân khó khăn như lời cô đã hứa. Việc làm của Thủy Tiên nhận về 'cơn mưa' lời khen từ cộng đồng mạng.

Thủy Tiên thu hút sự chú ý của công chúng khi đăng tải bài viết mới trên trang cá nhân, cho biết mới đây cô đã quay lại miền Trung để cứu trợ người dân khó khăn lần 4 bằng khoản tiết kiệm tích cóp trong thời gian vừa qua.

"Đã hoàn thành xong lời hứa với bà con, nay Tiên mang số tiền túi riêng bữa giờ kiếm được này ra miền Trung đợt 4 mong bà con có ít tiền trả nợ và lo tết sắp đến. Cảm ơn khán giả đã yêu thương Tiên bằng mọi cách như ủng hộ sản phẩm âm nhạc hay quảng cáo, các bạn luôn động viên bên cạnh Tiên để cùng nhau bảo vệ nuôi dưỡng điều tốt đẹp trong cuộc sống này, Tiên vô cùng biết ơn, trân quý. Vì vậy Tiên xin hồi hướng tất cả công đức thiện nguyện này cho mọi người đã yêu thương và ủng hộ. Tiên biết ơn sự yêu thương này vô cùng", nữ ca sĩ viết.

Thủy Tiên dùng tiền riêng về miền Trung cứu trợ lần 4 - ảnh 1

Bà xã Công Vinh chia sẻ thêm: "Ngoài số tiền mặt này ra Tiên còn có thể xây được thêm nhiều căn nhà cho bà con nghèo miền Trung bị thiệt hại nặng do bão lũ kịp ăn tết, ủng hộ 10 thuyền máy cứu hộ vớt người dân trong lúc lũ lên nguy cấp. Tổng cộng là hơn 1 tỉ đồng và tất cả đều là tiền túi riêng ráng cày bữa giờ".

Cô cũng cho biết đã hoàn thành việc chuyển khoản mua hàng hóa và sẽ đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội khi mọi việc xong xuôi. Giọng ca Tuyết yêu thương gửi lời cám ơn đến chính quyền địa phương đã hỗ trợ, sắp xếp, tạo điều kiện cho cô trao quà đến tận tay người dân trong thời gian ngắn.

Thủy Tiên dùng tiền riêng về miền Trung cứu trợ lần 4

Không những thế, Thủy Tiên còn trích tiền từ quỹ từ thiện, kêu gọi chung tay ủng hộ miền Trung để xây dựng và sửa chữa 2 cầu dân sinh ở huyện Thanh Chương (Nghệ An) bị hư hỏng nặng do mưa lũ, bao gồm cầu Bản Xốp Lằm (xã Thanh Sơn) và cầu Khe Liêu (xã Thanh Mỹ). Trước đó, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đã thực hiện thành công 3 chuyến cứu trợ miền Trung vào cuối tháng 10 và đầu tháng 11.

Chia sẻ về tình hình sức khỏe của bản thân, bà mẹ một con cho biết: "Nếu mình gục ngã cũng đâu có ai xem nên phải cố thôi. Những chuyến đi mất thời gian, ngay cả đàn ông cũng không chịu nổi. Khi về, Tiên kiệt sức nhưng lấy lại khá nhanh. Sức khỏe vẫn chưa hồi phục hẳn vì bị bào mòn nhiều. Mình có thể gượng vượt qua nhưng sức khỏe sẽ đi xuống nếu thiếu cẩn trọng. Tiên luôn cố gắng nhận việc vừa phải, không nhận các show diễn ban đêm nhiều nữa".

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.