Thủy Tiên hủy chuyến bay về TP.HCM, ở lại Quảng Trị cứu trợ

By dvvn thg 10 20, 2020
Thủy Tiên chia sẻ cô đã hủy chuyến bay vào TP.HCM sau khi biết thông tin nhiều người dân ở Quảng Trị bị mắc kẹt, không thể di chuyển vì ngập lụt.

Đêm 17/10, nhiều địa bàn ở Quảng Trị mưa lớn gây ngập lụt trở lại trên diện rộng. Hệ thống giao thông các tuyến đường tỉnh, huyện, liên xã trên địa bàn đều bị ngập, chia cắt. Nhiều người dân ở đây đã đăng tải thông tin địa chỉ nhà, số điện thoại cá nhân lên mạng xã hội để kêu cứu.

Sáng 18/10, trên trang cá nhân, Thủy Tiên chia sẻ cô đã hủy chuyến bay vào TP.HCM, ở lại Quảng Trị để cứu trợ cho người dân nơi đây.

"Lẽ ra sáng nay mình phải bay về TP.HCM để hoàn thành một số công việc cá nhân. Nhưng đêm qua vài vùng ở Quảng Trị bị ngập nặng cục bộ, nước dâng cao có nơi hơn 2 m, người già và trẻ nhỏ phải kêu cứu, sơ tán trong đêm. Sáng nay, mình đã quyết định 'quay xe'", nữ ca sĩ kể.

thuy tien cuu tro nguoi dan anh 1

Vợ Công Vinh cho biết hiện cô cùng nhóm tình nguyện đang gom hàng và di chuyển bằng thuyền tới các gia đình chịu ảnh hưởng nặng nề bởi lũ lụt để giúp đỡ.

"Tiên còn quay lại hỗ trợ đợt 2 trên diện rộng, ai cũng sẽ nhận được quà. Tiên sẽ cố gắng để không sót nhà nào. Mọi người nhường suất cho trường hợp cấp thiết trước", giọng ca Giấc mơ tuyết trắng bày tỏ.

Trước đó, vào ngày 16/10, Thủy Tiên thông báo sau hơn 3 ngày kêu gọi quyên góp, cô đã nhận được số tiền 40 tỷ đồng.

Đi vào tận vùng ngập sâu, Thủy Tiên cho hay cô và cả đoàn đã gặp sự cố. Cô kể: "Khi về, suýt nữa chiếc thuyền của chúng tôi bị lật. Nếu tôi không phát hiện, hét to khi thấy nước đang tràn mạnh vào thuyền, có lẽ cả đoàn chẳng đi về được nữa. Cũng vì nguy hiểm nên người dân chịu trận, không dám bơi ra tìm thức ăn".

Trải qua nhiều ngày dậy sớm, thức khuya đến tận nơi phát nhu yếu phẩm cho bà con nghèo vùng lũ, Thủy Tiên khẳng định cô vẫn khỏe, không cảm thấy mệt. Đối với cô, được cho đi đã là hạnh phúc.

"Đây không phải lần đầu tôi chứng kiến cuộc sống khổ cực của người dân bởi bản thân đã đi làm từ thiện từ lâu, tiếp xúc với quá nhiều hoàn cảnh khó khăn. Khi chứng kiến cuộc sống khó khăn của mọi người, tôi cảm thấy thương vô cùng. Tôi luôn muốn được giúp nhiều hơn nữa", Thủy Tiên nói.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.