Thủy Tiên lên tiếng khi bị chửi nhận vơ công trình nhà chống lũ

By dvvn thg 6 26, 2021
Trên Fanpage cá nhân, ca sĩ Thủy Tiên vừa đăng tải bài viết cập nhật tình hình xây 10 căn nhà cộng đồng chống lũ ở Hà Tĩnh. Nữ ca sĩ cũng chính thức lên tiếng khi bị chửi 'nhận vơ công trình'.

Theo tiết lộ lộ của ca sĩ Thủy Tiên, các công trình gần như hoàn tất. Trong đó, có 6 căn đã hoàn thiện và làm lễ cắt băng khánh thàn. Bốn căn còn lại sơn nước xong sẽ đưa vào sử dụng sau.

Bà xã Công Vinh cho hay cô dự định cắt băng khánh thành cùng lãnh đạo địa phương nhưng do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên không thể ra như kế hoạch. Mọi việc phải nhờ đến lãnh đạo các địa phương cập nhật để báo cáo mọi người.

Nói về lý do biển tài trợ có để tên cá nhân Thủy Tiên và Công Vinh, cô giải thích: “Tiên có chụp lại tin nhắn Tiên trao đổi với lãnh đạo Hà Tĩnh từ trước khi xây nhà, đây là tiền của người dân cả nước ủng hộ nên đừng để tên Tiên… Lãnh đạo tỉnh đồng ý nên lúc ghi trên báo Hà Tĩnh chỉ có nội dung là mạnh thường quân cá nhân doanh nghiệp chứ không để tên Tiên”.

Thủy Tiên lên tiếng khi bị chửi nhận vơ công trình nhà chống lũ - ảnh 1

Tuy nhiên sau đó có một nhóm antifan dựa vào điều này để đưa thông tin sai sự thật rằng 10 căn nhà này là Thủy Tiên đạo mẫu nhà của tỉnh và là tiền của doanh nghiệp chứ không phải tiền quyên góp. Thay vào đó, những người này cho rằng nữ ca sĩ chỉ nhận vơ công trình, khiến nhiều người không hiểu chuyện đã chửi bới, xúc phạm cô.

“Sau khi đọc được thông tin này lãnh đạo tỉnh đã gọi cho Tiên chia sẻ áp lực mà Tiên đang chịu. Và các anh bảo nội dung biển tài trợ nhà cộng đồng lãnh đạo tỉnh quyết định ngoài ghi tên tri ân mạnh thường quân cả nước, sẽ ghi tên vợ chồng Tiên vào để tránh người khác nói sai sự thật gây ảnh hưởng đến công việc thiện nguyện ý nghĩa này”, cô nói thêm.

Thủy Tiên lên tiếng khi bị chửi nhận vơ công trình nhà chống lũ - ảnh 2

Cuối bài viết, Thủy Tiên gửi lời cảm ơn vì sự chia sẻ của lãnh đạo tỉnh. Chính điều này giúp cô nhận ra rằng “mình cứ sống đúng và giúp người, lúc khó khăn sẽ có người khác giúp mình”. Đồng thời, giọng ca Sao anh không ăn bày tỏ: “Ngày khánh thành có nhiều bà con rất vui mừng vì có căn nhà tránh trú bão lũ này sẽ giúp cho bà con có chỗ an toàn tránh trú khi thiên tai xảy ra. Tiên cũng nhận được nhiều bình luận hình ảnh và cảm ơn vui mừng của bà con những khu vực được tặng nhà làm mình cũng hạnh phúc lắm". Bà xã Công Vinh cũng gửi lời cảm ơn lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh đã giúp đỡ và cảm ơn tấm lòng mọi người chung tay ủng hộ cho đồng bào miền Trung.

Thủy Tiên lên tiếng khi bị chửi nhận vơ công trình nhà chống lũ - ảnh 3

Bài viết của Thủy Tiên nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người cảm kích và trân trọng tấm lòng, việc làm của nữ ca sĩ. Một tài khoản bình luận: “Mến vợ chồng em. Tiên đã góp công lớn sưởi ấm cho nhiều mảnh đời thiếu may mắn. Thật tuyệt". “Vợ chồng Thủy Tiên làm được những việc có ý nghĩa cho đồng bào bão lụt. Ngưỡng mộ tấm lòng của hai em", người xem khác chia sẻ. Một cư dân mạng viết: “Những ngôi nhà thật to, đẹp. Đây là nơi vừa cho dân sinh hoạt cộng đồng, vừa tránh lũ. Xem hình ảnh thật sự xúc động. Cảm ơn vợ chồng Thủy Tiên và các nhà hảo tâm". Phía Thủy Tiên cũng xác nhận với chúng tôi thông tin mà giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc đăng tải trên Fanpage.

Trước đó, Thủy Tiên đứng ra quyên góp cứu trợ miền Trung từ ngày 13.10.2020 đến ngày đóng tài khoản là 2.11.2020. Tổng kết, giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc đã kêu gọi được 177,5 tỉ đồng từ các mạnh thường quân trong và ngoài nước để giúp đỡ người dân miền Trung. Nữ ca sĩ cũng đích thân đến từng địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề của bão lũ để trực tiếp trao tiền, quà cứu trợ đến tận tay người dân, dựng lại nhà, cầu, đường... khắc phục hậu quả sau thiên tai. Tuy nhiên, việc làm của nữ ca sĩ lại bị nhiều người nghi ngờ khiến bà xã Công Vinh phải lên tiếng trên Facebook.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.