Thủy Tiên quyên góp được 13,5 tỷ đồng

By dvvn thg 3 27, 2020
Sau hơn hai tháng, Thủy Tiên đã quyên góp được hơn 13,5 tỷ đồng giúp người dân miền Tây vượt qua hạn mặn.

Tính đến ngày 26/3, Thủy Tiên đã quyên góp hơn 13,5 tỷ đồng tiền hỗ trợ người dân miền Tây chống hạn mặn. Cô cho biết trạm cấp nước ngọt miễn phí đầu tiên cho 4.000 người tại Cồn Tàu, Bến Tre đã được đi vào hoạt động.

"Tiên đã uống thử nước, rất ngọt và đo độ ngọt bằng bút thử còn ngọt hơn nước uống đóng chai. Có 5 đường ống nước chảy rất mạnh để người dân lấy nước nhanh chóng và dễ dàng", bà xã Công Vinh chia sẻ.


Thủy Tiên nói thêm, cô đã đặt hàng trước 18 máy lọc nước. "Tiên vẫn đang đi đến những vùng sâu hơn, nơi cuối cùng của đất nước, nơi nước mặn quanh năm, và cũng là nơi nước máy vẫn chưa kéo đến được, người dân họ rất khổ và cần sự giúp đỡ của chúng ta", 8X bày tỏ.

Ở bài viết đính kèm trên fanpage, nữ ca sĩ cũng thống kê 11 điểm đã được lắp đặt máy lọc nước tại Tiền Giang và Bến Tre.

Những ngày qua, Thủy Tiên - Công Vinh đứng ra quyên góp tiền giúp đỡ dân miền Tây vượt qua hạn mặn. Trong hơn 2 tháng, vợ chồng cô còn đích thân tới các tỉnh để khảo sát, trực tiếp mua và theo dõi quá trình lắp đặt máy móc.


Tuy nhiên, giọng ca Giấc mơ tuyết trắng không tránh khỏi việc bị giả mạo. Hôm 22/3, Thủy Tiên bức xúc khi có tài khoản giả danh cô để lừa đảo. Tài khoản này để tên Nguyễn Thủy Tiên và đăng ảnh nữ ca sĩ, sau đó chia sẻ bài viết kêu gọi quyên góp chống dịch. Tuy nhiên, tài khoản ngân hàng nhận tiền lại không phải của Thủy Tiên.

Lập tức, Thủy Tiên đã cảnh báo. Cô nhấn mạnh sẽ nhờ công an can thiệp nếu tài khoản giả mạo trên tiếp tục tồn tại. "Trong hôm nay mà bạn này không tự xóa tài khoản, tôi sẽ nhờ công an liên hệ với ngân hàng tìm ra tận nơi ở của chủ tài khoản để xử lý. Tiên đã làm đơn, hy vọng công an vào cuộc điều tra nhanh chóng giúp cho người dân có niềm tin", cô nói.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.