Thủy Tiên trẻ trung trong ngày trở lại sân khấu

By dvvn thg 1 22, 2020
Ninh Dương Lan Ngọc, Thủy Tiên cùng dàn nghệ sĩ tham gia chương trình Tết. Thủy Tiên mặc áo dài cách điệu trắng được khen dịu dàng, xinh đẹp.

Ninh Dương Lan Ngọc cùng dàn khách mời tham gia chương trình mừng Tết nguyên đán 2020. Nữ diễn viên mặc áo dài trắng có cách điệu phần vai độc đáo.


Nữ diễn viên tâm sự năm qua do lịch trình bận rộn nên cô có ít thời gian về thăm gia đình. Cô chia sẻ: “Năm nay, tôi cũng làm việc đến ngày 28 Tết, sau đó chỉ ở nhà được 1-2 ngày rồi đi quảng bá phim. Khi tôi không về nhà được, các bạn trong team phải đưa gia đình lên thăm tôi. Không những thế, cả gia đình liên lạc thường xuyên nên tôi không cảm thấy bị nặng nề”.


Hoàng Thùy Linh thể hiện ca khúc Để Mị nói cho mà nghe. 2019 cũng là năm thành công của nữ ca sĩ với nhiều ca khúc được khán giả trẻ yêu thích. Để Mị nói cho mà nghe là một trong số đó. Ca khúc được giới chuyên môn đánh giá cao khi kết hợp yêu tố cổ truyền và hiện đại một cách khéo léo, thú vị.


Thủy Tiên mặc áo dài màu trắng, tay bồng dịu dàng nữ tính, trẻ trung. Phần trình diễn ca khúc Xuân mang niềm vui của cô có sự hỗ trợ của vũ đoàn. Năm qua, nữ ca sĩ ít xuất hiện và dành phần lớn thời gian bên gia đình.


Cẩm Ly mang đến cả không khí Tết rộn ràng với Xuân quê tôi. Giọng hát ngọt ngào, tình cảm của Cẩm Ly kết hợp màn múa phụ họa uyển chuyển tạo nên không khí ấm cùng, phù hợp với thời điểm năm hết Tết đến.


Tiết mục của cặp đôi ca sĩ trẻ Phương Mỹ Chi và Thiện Nhân được đông đảo khán giả cổ vũ.


Noo Phước Thịnh khoe vẻ lãng tử cùng chất giọng ngọt ngào qua sáng tác mới Năm qua đã làm gì. Nhìn lại năm 2019 đã qua, nam ca sĩ tâm sự: “Kinh tế đã không còn là bài toán. Hiện tại tôi ở vị trí đủ vững chắc để khai thác hết những điều hay nhất, tốt đẹp nhất từ bản ngã, tư duy của mình. Quan trọng là khán giả có tin hay không”.


Chương trình còn có những màn song ca ăn ý. Đó là điểm nhấn tạo dấu ấn cho khán giả theo dõi. Trong đó, tiết mục Lắng nghe mùa xuân về của Bùi Anh Tuấn và Bảo Anh được dàn dựng đẹp mắt, không gian lãng mạn, nên thơ.


Đông đảo khách mời tham gia chương trình. Họ chia sẻ cùng nhau về một năm đã qua và những kỷ niệm đáng nhớ trong dịp Tết.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.