"Tiệc trăng máu" hoãn chiếu vì dịch Covid-19

By Dvvn thg 8 12, 2020
Là một bộ phim chiếu rạp được đông đảo khán giả mong chờ nhất vào mùa thu năm nay, tuy nhiên đạo diễn Nguyễn Quang Dũng của phim Tiệc trăng máu chính thức công bố dời lịch chiếu vì tình hình dịch Covid-19 đang căng thẳng.

Mặc dù chỉ còn vài ngày nữa là bộ phim tới ngày ra mắt nhưng mới đây nhà sản xuất Tiệc trăng máu cho biết phim sẽ hoãn chiếu vào ngày 28/08/2020 như đã định vì tình hình dịch Covid-19 đang căng thẳng.

Nói về việc hoãn chiếu, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho biết :"Chúng tôi rất mong Tiệc trăng máu sẽ là bộ phim đem đến những cảm xúc thật thú vị cho mọi người. Mong đến ngày chúng ta vượt qua khó khăn này, trở lại cùng nhau, giải trí và tận hưởng những cảm xúc thú vị một cách thoải mái ở rạp như trước đây. Chúng ta sẽ gặp lại nhau và bộ phim sẽ đến với khán giả bằng tất cả tâm huyết của ê-kíp"


Nhà sản xuất Phan Gia Nhật Linh chia sẻ thêm: "Chúng tôi đã rất kỳ vọng Tiệc trăng máu có thể là một cú hích phòng vé cho các rạp chiếu phim Việt Nam sau nửa năm khó khăn vì dịch Covid-19. Tuy nhiên, vì dịch bệnh càng ngày càng diễn biến phức tạp hơn buộc chúng tôi phải cân nhắc lại ngày phát hành của bộ phim để đảm bảo cho tỷ lệ thành công cao nhất của bộ phim, và quan trọng hơn, đảm bảo an toàn sức khỏe cộng đồng. Ngày phát hành chính thức của bộ phim hiện đang được chúng tôi thảo luận để đưa ra quyết định tốt nhất trong thời gian tới."

Tiệc trăng máu là bộ phim làm lại từ Intimate Strangers (2018) của người Hàn Quốc. Bản thân nguyên tác cũng là phiên bản remake của Perfect Strangers (2016) đến từ Italy. Nội dung tác phẩm xoay quanh một nhóm bạn thân. Tại một bữa tiệc tề tựu, họ cùng tham gia trò chơi kỳ lạ: mọi người phải công khai toàn bộ tin nhắn, cuộc gọi mà mình nhận được xuyên suốt buổi tối. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên đình đám của điện ảnh Việt như: Thái Hoà, Thu Trang, Hứa Vĩ Văn, Hồng Ánh, Đức Thịnh, Kiều Minh Tuấn, Kaity Nguyễn...


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.