Tiến Luật chia sẻ dự định làm phim mới trong năm nay

By dvvn thg 4 08, 2021
Chia sẻ của Tiến Luật trên mạng xã hội về dự định trong năm 2021 của 2 vợ chồng khiến fan mong chờ sự trở lại của “Chị Mười Ba” phần tiếp theo.

Mới đây, Tiến Luật chia sẻ trên trang cá nhân của mình: “Năm nay quyết tâm tiếp tục đại náo phòng vé với mục tiêu lớn gấp đôi năm trước có ổn không anh em? Có thử mới có thành. Không đi làm sao đến? Nên cứ phải tiến lên thôi anh em ơi! Có vợ đồng lòng, sợ gì không thành công, nhỉ?”.

Tiger anh 1

Những chia sẻ của anh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Mọi người bày tỏ sự hâm mộ với nam danh hài khi luôn có vợ sát cánh, đồng thời cũng để lại bình luận ủng hộ cho dự án điện ảnh tiếp theo của anh.

Đi lên từ con số không tròn trĩnh, không hậu thuẫn, không bệ đỡ, Thu Trang - Tiến Luật đã có chỗ đứng trong lòng khán giả sau 25 năm lăn lộn và gây dựng danh tiếng trong làng hài. Thế nhưng họ chưa bao giờ ngừng nỗ lực.

Tiger anh 2

Tiến Luật chia sẻ: “Cả tôi và Trang đều đi lên từ gian khó, nhất là Trang từng chứng kiến cảnh gia đình phá sản, nên chúng tôi hiểu hơn ai hết và rất sợ hãi chuyện nợ nần, phá sản vì thất bại”.

Dù vậy, khi đam mê dẫn lối, “Chị Mười Ba” Thu Trang và “ông chú” Tiến Luật vẫn dám bước ra khỏi vùng an toàn.

Từ ước mơ làm được một bộ phim hài để đời đến những năm tháng tích cực tích lũy và quyết định biến ước mơ thành hiện thực, hai vợ chồng đã cho ra mắt bộ phim điện ảnh đầu tay (bao gồm 2 phần) thành công vang đội, chiếm sóng nhiều phòng vé.

Giữa những thời điểm mà thị trường phim ảnh cả thế giới lao đao, Thu Trang và Tiến Luật - những “tân binh” mới gia nhập giới sản xuất phim điện ảnh lại trình làng đứa con đầu tay trong sự bất ngờ của showbiz Việt.

Tiger anh 4

“Đã không làm thì thôi, đã làm thì phải làm đến nơi đến chốn. Chúng tôi đã quyết định đầu tư nghiêm túc cho ‘đứa con đầu lòng’”, diễn viên Tiến Luật chia sẻ thêm.

Điều khiến Thu Trang - Tiến Luật dám bắt tay vào sản xuất phim điện ảnh phần lớn đến từ bản lĩnh dám tiên phong, đương đầu, sẵn sàng vươn mình để bứt phá.

“Quyết định đầu tư sản xuất phim điện ảnh đầu tay là một trong những cột mốc vươn mình bứt phá ngoạn mục nhất trong sự nghiệp của chúng tôi. Vượt trên những lo ngại, chấp nhận đối mặt mọi thách thức, chúng tôi đã thành công vươn mình ra biển lớn”, Thu Trang - Tiến Luật tiết lộ.

“Với chúng tôi, nếu năm 2020 được gọi vui là ‘hai không hai không’: Không có gì, không được gì thì có lẽ 2021 nên được biến thể thành phiên bản ‘hai không hai có (202có)’. Có ý chí mới có con đường, có nỗ lực mới có thành quả. Mọi người phải hành động, bứt phá để tiến lên”, Thu Trang nói thêm.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.