Tiến Luật, Huỳnh Lập và nhiều nghệ sĩ lo lắng vì cholesterol cao

By dvvn thg 11 27, 2020
Huỳnh Lập, Tiến Luật, Lê Dương Bảo Lâm và nghệ sĩ Chí Trung đều hoảng hốt khi nhận được kết quả xét nghiệm cholesterol cao.

Gần đây, dân mạng được thưởng thức một loạt tiểu phẩm ngắn hài hước nhưng không kém phần sâu sắc từ Huỳnh Lập, Tiến Luật, Lê Dương Bảo Lâm và nghệ sĩ Chí Trung.

Khán giả tưởng Huỳnh Lập tiếp tục series chuyện ma, nhưng hóa ra anh chàng lại mang đến câu chuyện “rùng rợn” mà bất kỳ ai cũng có thể gặp phải.

Neptun anh 1

Câu chuyện bắt đầu từ một phong thư trắng được con ma gửi đến Huỳnh Lập. Nội dung phong thư khiến anh thốt lên đầy kinh hãi rồi té ngửa, biểu cảm còn đáng sợ hơn gặp ma. Hóa ra, cây hài nhận được giấy báo tình trạng sức khỏe với cholesterol cao.

Trong khi đó, Lê Dương Bảo Lâm có dấu hiệu đau nhói ở tim trước khi chính thức nhận thông báo cholesterol cao, đúng lúc anh chàng đang livestream bán chảo. “Nhọ còn hơn đáy nồi”, anh chàng kết luận.

Neptun anh 2

Danh hài Tiến Luật lại hí hửng mở phong thư trên ghế, với niềm tin đây là tiền tiêu vặt vợ cho, nào ngờ trúng phải giấy báo kết quả sức khỏe. “Cholesterol cao, vợ giận phải làm sao”, Tiến Luật ngán ngẩm thốt lên.

Neptun anh 3

Cũng vì cholesterol cao, nghệ sĩ Chí Trung phải đưa món lòng rán yêu thích vào danh sách hạn chế thưởng thức, sau khi được nhân viên đưa tận tay tờ kết quả xét nghiệm tình trạng cholesterol, đúng lúc chuẩn bị ăn trưa.

“Tạm biệt lòng rán thân yêu nhé, Cô-lét (cholesterol) cao đáng sợ không thua gì Cô-vi”, danh hài Chí Trung thốt lên.

Neptun anh 4

Không chỉ người nổi tiếng, câu chuyện “cholesterol cao - người người đều chao đảo” có thể xảy với bất kỳ ai, bởi tình trạng thừa cholesterol ở người trưởng thành tại Việt Nam đang ở mức báo động.

Người có thể hình béo hay gầy đều có thể gặp tình trạng này nếu chế độ dinh dưỡng, vận động không hợp lý, sử dụng thực phẩm chứa nhiều cholesterol như nội tạng động vật, thịt mỡ, thức ăn nhanh, dùng nhiều bia rượu, hút thuốc…

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.