Tiến Luật: Nhà cửa, xe cộ Thu Trang đều đứng tên, tôi hai bàn tay trắng

By dvvn thg 12 28, 2020
Diễn viên Tiến Luật hài hước tiết lộ gia đình anh theo chế độ 'mẫu hệ' nên vợ là người giữ tiền, đứng tên tài sản trong gia đình.

Nhà sản xuất Ký ức vui vẻ vừa đăng tải đoạn clip hậu trường tập 4 với nhiều tình huống thú vị. Cụ thể, Tiến Luật cho biết anh cảm thấy vui vẻ song cũng khá hồi hộp khi đồng hành cùng Ngân Khánh. Tuy nhiên, chia sẻ của nam diễn viên khiến Midu phải lên tiếng nhắc nhở. Nghe vậy, ông xã Thu Trang giải thích: “Khánh là khách mời trong chương trình tôi là đội trưởng thì tôi phải o bế. Còn khi nào tôi nói chuyện mà động tay, động chân hay ôm ấp thì mọi người lên án. Midu làm như đang ghen hay gì. Tôi là trong tư tưởng không bao giờ ngoại tình, tôi nghĩ sao nói vậy. Tôi thích là tôi nói thích".

Chưa dừng lại ở đó, khi Ngân Khánh thắc mắc về chuyện Midu liên tục “cà khịa" Tiến Luật thì nam diễn viên thừa nhận: “Midu có để ý tôi, để ý ngoại hình, tóc tai và tất cả mọi thứ. Người ta có nghĩ tới tôi". Trước màn “bốc phốt” của đàn anh, Midu khẳng định cô chỉ để ý đến mái tóc của Tiến Luật, đồng thời khẳng định thêm mẫu bạn trai lý tưởng của mình là soái ca. Nghe vậy, ông xã Thu Trang phản bác: “Các bạn cá đi, người đàn ông của Midu sau này sẽ có ngoại hình tương đương tôi” khiến mọi người được phen cười không ngớt. Nghe vậy, Ngân Khánh nói: “Sau câu nói của anh Luật thì Midu gia nhập hội ế luôn". Đáp lại, diễn viên Thiên mệnh anh hùng khẳng định: “Em không cần gia nhập, từ đó giờ em vẫn ở trong đó mà chị".

Tiến Luật: Nhà cửa, xe cộ Thu Trang đều đứng tên, tôi hai bàn tay trắng - ảnh 1

Trong một diễn biến khác, khi Tiến Luật đang thoải mái nhận xét về Ngân Khánh, diễn viên Tiết Cương bất ngờ mang hình ảnh của Thu Trang đến khiến nam diễn viên ngại ngùng, không nói nên lời. Khi được hỏi về cuộc sống hôn nhân, anh tiết lộ: “Cuộc đời tôi đi làm không biết lương là gì, nên đừng nói chuyện đó ở đây. Tôi khổ lắm. Gia đình tôi là thẻ ngân hàng vợ nắm, nhà cửa, xe cộ vợ đứng tên. Lương vợ tôi cũng giữ luôn. Tôi hai bàn tay trắng, nghèo xơ xác nghèo nha mọi người. Vậy đó, nhưng khi 20.11 không quà là trách. Còn tôi mua thì hỏi tiền ở đâu mà mua. Phụ nữ khó đoán lắm".

Trong khi đó, khi được hỏi về cuộc sống hôn nhân của mình, Ngân Khánh hài hước: “Em không may mắn như chị Trang, được anh Luật giao toàn bộ mọi thứ. Chồng em không giao gì cho em hết, chỉ giao mấy cái sổ đỏ thôi. Có bao nhiêu cái sổ đỏ thì giao hết thôi, chứ mấy cái to tát kia chồng em không giao cho em". Nghe vậy, Tiến Luật nói thêm: “Cho tôi gửi lời đến chồng của Ngân Khánh, chúng ta đang theo một chế độ mẫu hệ nha”.

Được biết tập phát sóng này ghi hình đúng dịp 20.10 nên Tiến Luật cũng nhắn nhủ đầy tình cảm đến vợ: “Em yêu, hôm nay anh đi quay, không có ở nhà. Anh cũng không thích tặng hoa, tặng quà. Mà 20.10 là ngày anh không tập trung, em nhắc anh mới nhớ. Anh chúc em lúc nào cũng xinh đẹp, cũng dễ thương và hãy thực hiện những ước mơ trong đầu của anh nhé. Anh thích rất nhiều thứ, có ghi lại trên giấy, em nhớ đọc nhé". Chia sẻ của nam diễn viên khiến mọi người bật cười.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.