Tiến Luật tiết lộ lời dạy của nghệ sĩ Hoài Linh

By dvvn thg 1 16, 2021
Tiến Luật kể nghệ sĩ Hoài Linh từng dặn: 'Phải xem khán giả là ân nhân của mình'. Đó là bài học mà nam diễn viên luôn ghi nhớ trong suốt quá trình làm nghề.

Chia sẻ về hành trình hoạt động nghệ thuật của mình, Tiến Luật cho biết ngoài bà xã Thu Trang thì nghệ sĩ Hoài Linh đóng vai trò quan trọng trong thành công của anh. Nam diễn viên nói: “Anh Linh từng nói một câu mà tôi nhớ hoài: “Phải xem khán giả là ân nhân của mình. Họ là người nuôi mình, mình đối xử không tốt thì sau này còn ai nuôi mình nữa". Anh Linh nói câu này rất lâu rồi. Có lần, tôi thấy anh Linh đang ngồi ăn, khán giả chạy tới chụp ảnh làm rớt đôi đũa. Mình nghĩ ảnh sẽ bực, như bản thân tôi cũng khó chịu. Nhưng anh Linh vẫn vui vẻ chụp ảnh vì nghĩ nhiều khi người ta sợ mất cơ hội gặp mình nên phải thông cảm. Tự nhiên lúc đó tôi ngộ ra liền cho nên đến bây giờ, tôi chưa bao giờ từ chối lời đề nghị chụp ảnh của ai cả”.

Trước đây, Trấn Thành tiết lộ chuyện được Hari Won "phát" 5 triệu mỗi ngày. Về phần Tiến Luật, anh hài hước cho biết: “Tôi có mấy người bạn vui lắm, ai lấy vợ xong cũng bị vậy hết. Trường Giang cũng vậy, mỗi lần nói chuyện, Giang nói rằng nhà có một cái ngân hàng tự động, đi làm về tiền tự động chuyển cho Nhã Phương. Thành cũng vậy, trước khi có Hari Won, bạn ấy là người nghiện mua sắm khủng khiếp. Nhưng bây giờ tất cả chuyện mua sắm đều được Hari Won kiểm soát. Hồi trước khi tôi lấy vợ, hai bạn ấy lúc nào cũng cười tôi. Nhưng sau này kết hôn rồi mới hiểu”.

Tiến Luật tiết lộ lời dạy của nghệ sĩ Hoài Linh - ảnh 1

“Về phần chi tiêu, lâu lâu Trang sẽ hỏi tôi còn tiền không, nhưng nói thật là cô ấy ít hỏi lắm, tôi phải lên tiếng. Lâu lâu Trang cho 500.000 đồng, 1 triệu hoặc khi đi ăn tiệc sẽ nhiều hơn. Nhưng đó không phải là định mức mỗi ngày. Hồi trước, khi đi diễn ở sân khấu thì cát-sê tôi sẽ lấy, còn tiền tham gia show thì Trang sẽ giữ. Bây giờ chủ yếu đi show nên Trang tự động đưa tiền cho tôi. Hết thì tôi sẽ nói và cô ấy đưa, chứ Trang chưa bao giờ hỏi tôi làm gì mà dùng hết tiền. Trang cũng chưa bao giờ hỏi tôi tại sao làm tiền ít. Chúng tôi hiểu nhau đến như vậy. Chỉ cần tôi hết tiền là Trang sẽ đưa", nam diễn viên nói thêm.

Ngoài việc tham gia hoạt động nghệ thuật, Tiến Luật còn chuyển hướng sang kinh doanh. Nói về công việc này, ông xã Thu Trang cho hay: “Cái thuận lợi là mình được khán giả thương. Nếu làm đàng hoàng thì mọi người sẽ tin, vì đâu có nghệ sĩ nào dám lấy tên tuổi của mình để bán một món hàng tào lao, để khán giả chửi, tẩy chay đâu. Cả sự nghiệp làm bao nhiêu năm trời không lẽ để bị đánh mất vì chuyện đó, nên khi làm tôi rất sợ. Nhưng chính vì người ta thương nên tạo cho tôi áp lực không nhỏ, buộc tôi phải làm sao cho sản phẩm tốt hơn".

Đồng thời, Tiến Luật cho biết hạn chế của anh là có tính nghệ sĩ nên gặp khó khăn trong việc kinh doanh. Anh nói: “Chúng ta không được cảm tính. Nhân viên hư là phải xử lý liền chứ không thể vì tội nghiệp mà giữ lại. Như vậy thì công ty của mình sẽ đi xuống. Có những quyết định buộc tôi phải táo bạo”. Đồng thời, diễn viên Chị Mười Ba thừa nhận bản thân may mắn khi làm việc chung với những anh em có kinh nghiệm trong hoạt động kinh doanh. “Tôi chỉ lo đúng nhiệm vụ của tôi là giữ gìn, quảng bá thương hiệu thôi. Còn về tài chính thì sẽ dồn cho những người đủ tin tưởng. Tôi đã tin ai thì sẽ giao, nhưng đừng gạt tôi. Vì nói thật mất tiền tôi không tiếc, tôi chỉ sợ mất mối quan hệ, mất lòng tin. Lâu rồi tôi mới bắt đầu kinh doanh lại sau những biến cố khi từng hợp tác làm ăn", anh nói thêm.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.