Tiết Cương lên tiếng khi bị nói hết thời, chuyển sang làm YouTube kiếm sống

By dvvn thg 7 31, 2021
Nghệ sĩ Tiết Cương đáp trả trước nhiều ý kiến trái chiều, cho rằng anh hết thời mới chuyển sang làm YouTube trang trải cuộc sống.

Bên cạnh công việc nghệ thuật, diễn viên Tiết Cương còn được khán giả chú ý khi chuyển sang làm YouTuber chuyên review xe. Nam nghệ sĩ được đông đảo khán giả theo dõi cũng như đăng ký ủng hộ kênh cá nhân. Tuy nhiên, diễn viên phim Hướng nghiệp cũng nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

Theo Tiết Cương, nhiều người đã để lại một số bình luận như: “Dạo này diễn viên thất nghiệp hết rồi phải đi review xe”, “Ông này hết thời rồi phải đi làm YouTube kiếm sống qua ngày”, “Nghệ sĩ biết cái gì về xe mà bày đặt đi review”…

Tiết Cương lên tiếng khi bị nói hết thời, chuyển sang làm YouTube kiếm sống - ảnh 1

Trước sự việc, anh đã chia sẻ video thể hiện quan điểm để giải đáp thắc mắc của công chúng. Đặc biệt, đáp lại ý kiến cho rằng mình hết thời, anh thẳng thắn chia sẻ: “Nghệ sĩ hết thời hay không thì phụ thuộc vào tình cảm khán giả. Tôi vẫn làm nghề bình thường”.

Nam diễn viên còn bộc bạch: “Tôi vào nghề nay đã được 28 năm. Tôi đã để lại một số dấu ấn qua các vai diễn trong các chương trình, phim: Hướng nghiệp, Gặp nhau cuối tuần, Gala cười, Vật chứng mong manh… Quý vị cũng biết quy luật của nghề này là tre già măng mọc. Khi mình lớn tuổi rồi thì giới trẻ sẽ tiếp bước”.

Tiết Cương lên tiếng khi bị nói hết thời, chuyển sang làm YouTube kiếm sống - ảnh 2

Tri kỉ của nghệ sĩ Cát Tường nói thêm: “Tôi đã làm nghề gần 30 năm, tôi cảm thấy như vậy cũng đủ rồi. Bây giờ tôi vẫn đóng phim, đóng kịch, vẫn đi quay. Nhưng đến tuổi này tôi bắt đầu làm những gì mình thích. Hồi trẻ, tôi đam mê về xe mà không có thời gian và điều kiện để chơi xe. Bây giờ, khi đã già rồi, tôi có thời gian thì mới nhớ đến sở thích của mình. Khi đóng phim, tôi chỉ hóa thân vô nhân vật, không thể giao lưu với khán giả. Còn làm YouTube thiên về cuộc sống đời thường thì mình có thể giao lưu trực tiếp với họ”.

Bên cạnh đó, Tiết Cương cũng cho biết kiến thức về xe rất rộng, các thông tin anh cung cấp đều dựa trên kinh nghiệm bản thân kết hợp với sự giới thiệu của chủ xe. Đồng thời, nam nghệ sĩ cũng trau dồi thêm từ các nguồn để mang đến nhiều góc nhìn cho người xem. “Cái gì biết thì tôi nói, không thì lắng nghe và học hỏi. Tôi vẫn tích cực tiếp thu ý kiến của khán giả mỗi ngày”, anh chia sẻ thêm.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.