Tiêu Châu Như Quỳnh công khai bạn trai nhiếp ảnh gia

By dvvn thg 7 19, 2021
Tiêu Châu Như Quỳnh trải qua hơn 3 năm yêu và gắn bó với bạn trai nhiếp ảnh gia. Nửa kia của cô là Mạnh Tuấn, sinh năm 1985.

Ngày 16/7, Tiêu Châu Như Quỳnh đăng tải hình ảnh cô và bạn trai Mạnh Tuấn. Nữ ca sĩ sinh năm 1992 viết: "Mấy khi tìm được tri kỷ, trải qua nhiều biến cố mới thấy rõ lòng nhau. Trên đường đời luôn có kẻ đến người đi, chỉ có ai tự nguyện ở lại đến cuối cùng, hết lòng với mình mới là châu báu, cần gìn giữ, yêu thương".

Theo nữ ca sĩ, cô và bạn trai trải hơn 3,5 năm gắn bó, yêu thương. Nửa kia của Tiêu Châu Như Quỳnh là nhiếp ảnh gia có tiếng.

ban trai cua tieu chau nhu quynh anh 1

Mạnh Tuấn - người yêu của Tiêu Châu Như Quỳnh - cho biết cả hai quen nhau trong một lần làm việc chung cách đây 3 năm rưỡi. Khi ấy, anh đảm nhận việc chụp ảnh cho nữ ca sĩ để lên trang bìa của một tờ báo.

"Ngay từ lần gặp đầu tiên, tôi và Quỳnh đã trúng tiếng sét ái tình. Sau đó, chúng tôi yêu nhau và gắn bó đến bây giờ", anh bày tỏ.

Mạnh Tuấn cho biết trong mắt anh, Tiêu Châu Như Quỳnh là người phụ nữ đặc biệt, khác với nhiều nghệ sĩ trong showbiz mà anh từng có dịp hợp tác.

"Quỳnh hiền lành, dễ thương. Tôi không nghĩ một ca sĩ lại đơn giản, dễ gần như vậy. Tôi bị lôi cuốn bởi những điều đó", anh tiết lộ.

Theo nhiếp ảnh gia sinh năm 1985, trong khoảng thời gian gắn bó, cả hai muốn kín tiếng. Chuyện tình của anh và cháu gái Lam Trường được gia đình hai bên, bạn bè thân thiết ủng hộ.

"Tôi và Quỳnh đều làm trong lĩnh vực nghệ thuật nên hiểu và thông cảm cho nhau. Khi làm nhiếp ảnh gia, tôi có dịp gặp gỡ nhiều người đẹp và chụp những bộ ảnh khá gợi cảm nhưng Quỳnh không ghen. Tôi cũng luôn ủng hộ người yêu trong mọi hoạt động", anh nói.

Bạn trai Tiêu Châu Như Quỳnh tâm sự cả hai dự tính kết hôn nhưng chưa xác định thời điểm cụ thể. Trước mắt, anh và bạn gái tập trung phát triển công việc cá nhân.

ban trai cua tieu chau nhu quynh anh 2

Tiêu Châu Như Quỳnh sinh năm 1992. Cô là cháu gái ca sĩ Lam Trường. Xuất phát điểm tốt có giọng hát, ngoại hình, gia đình truyền thống âm nhạc song Tiêu Châu Như Quỳnh lận đận trên con đường ca hát.

Trong bài phỏng vấn, nữ ca sĩ tâm sự: "Tôi cũng muốn thành công trong âm nhạc nhưng thành công có nhiều định nghĩa, không có giới hạn. Nếu một người thành công tới đỉnh thì người đó xong rồi. Thành công nó phải lưng chừng thôi, để mình còn khai thác thêm và không ngừng học hỏi".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.