Tiểu Long 'Kính vạn hoa' kết hôn với bạn gái sau 13 năm gắn bó

By dvvn thg 12 27, 2019
Diễn viên Vũ Long và bạn gái trải qua 13 năm yêu thương, gắn bó trước khi quyết định về chung một nhà.

Mới đây, trên trang cá nhân, vợ của diễn viên Vũ Long chia sẻ loạt ảnh trong ngày vui của cô và bạn trai. Bộ đôi quyết định về chung một nhà sau 13 năm gắn bó. Trong ngày trọng đại, chú rể diện bộ suit màu đen phối cùng áo sơ mi lịch lãm. Bên cạnh anh là cô dâu diện áo dài đỏ nổi bật, nở nụ cười rạng rỡ. Cả hai liên tục thể hiện tình cảm trước sự chứng kiến của người thân và bạn bè hai bên.


Những hình ảnh trong lễ cưới của diễn viên Kính vạn hoa và bạn gái ngay lập tức thu hút sự quan tâm từ phía khán giả. Đông đảo người hâm mộ dành lời chúc phúc gửi tới bộ đôi.


Vũ Long và bạn gái quen nhau khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Người bạn đời của nam diễn viên không hoạt động nghệ thuật. Cả hai đã cùng nhau trải qua những khó khăn, thăng trầm trong cuộc sống trước khi quyết định về chung một nhà.


Mối tình lâu năm của hai người khiến khán giả ngưỡng mộ. Một tài khoản bình luận: "Chuyện tình kéo dài hơn cả thập kỷ của Vũ Long và bạn gái khiến tôi tin tưởng vào tình yêu chân chính. Chúc hai bạn mãi mãi hạnh phúc".


Diễn viên Kính vạn hoa và người bạn đời hạnh phúc trong bộ ảnh cưới được chia sẻ trước đó. Vũ Long diện vest đen âu yếm nắm tay vợ tương lai.


Vũ Long tham gia hoạt động nghệ thuật từ năm 3 tuổi. Anh là một trong những gương mặt sáng giá của đội kịch Tuổi Ngọc TP.HCM. Nam diễn viên được biết đến nhiều nhất khi vào vai Tiểu Long - cậu bạn mập mạp, tuy học dở nhưng rất hiền lành, tốt bụng và giỏi võ - trong phim Kính vạn hoa (2004). Sau đó, anh có tham gia một số phim nhưng hầu hết không được chú ý. Nam diễn viên còn thử sức ở lĩnh vực MC, nhiếp ảnh trước khi quyết định rút lui khỏi showbiz.


Bỏ dở nghiệp diễn, Vũ Long theo học ngành quản trị du lịch nhà hàng, khách sạn trong 6 năm. Nam diễn viên cũng lựa chọn cuộc sống kín tiếng. Anh ít khi chia sẻ hình ảnh đời tư, chuyện tình cảm lên mạng xã hội.


Theo: ZIng.vn


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.