Tiểu Vy bật khóc nức nở vì danh hài Trường Giang

By dvvn thg 11 08, 2020
Cùng tham gia một chương trình, Trường Giang bày tỏ sự xót xa trước những áp lực mà hoa hậu Tiểu Vy trải qua. Điều đó khiến người đẹp sinh năm 2000 không khỏi xúc động.

Tập 3 Muốn ăn phải lăn vào bếp lên sóng với sự xuất hiện của khách mời là Trần Tiểu Vy. Đúng với tên của chương trình, Hoa hậu Việt Nam 2018 phải làm nhiều công việc khác nhau như hái măng, hái lá giang, xin cá... để có đầy đủ nguyên liệu chuẩn bị bữa ăn. Người đẹp sinh năm 2000 cho thấy sự duyên dáng, hài hước của mình khi liên tục tung hứng với ông xã Nhã Phương để mang lại tiếng cười cho khán giả. Điển hình là khi cắt măng, cô yêu cầu đàn anh trong nghề phải chuẩn bị cho mình một máy cưa, đồng thời còn phản ứng: “Chú mời con đi ăn mà, sao chú không làm đi". Hay khi cùng danh hài chơi đạp xe, cô “chặt chém" chiều cao của nam nghệ sĩ: “Chú đạp xe tới không" khiến anh chỉ biết cười trừ.

Tiểu Vy bật khóc nức nở vì danh hài Trường Giang - ảnh 1

Sau thời gian “vật lộn" tìm nguyên liệu đến chế biến, Tiểu Vy hào hứng khi có cơ hội thưởng thức những món ăn dân dã mà Trường Giang trổ tài. Cô liên tục khen ngon và thoải mái ăn uống khiến ông xã Nhã Phương “xót xa". Hoa hậu Việt Nam 2018 tiết lộ: “Ở nhà mẹ con hay làm cá kho, con thích ăn lắm. Con thèm ăn cơm nhà, một hai ngày thiếu cơm là con phải đi tìm ăn". Nghe vậy, diễn viên hài nói: “Chắc lâu rồi bé không được ăn cơm nhà đó. Hoa hậu mà, đi tới đi lui hoài à". Tiểu Vy tiết lộ hiện tại cô đang sống một mình tại TP.HCM nên dù có ở nhà cũng không được nhiều cơ hội thưởng thức cơm do mẹ nấu. “Khi nào mẹ vô, mẹ sẽ nấu đồ ăn bỏ vào tủ lạnh cho con. Nếu con ăn thì lấy ra hâm lại. Chứ bình thường con bận quá, nên không có nhiều thời gian để nấu", chân dài Quảng Nam tâm sự.

Trường Giang nói thêm khi nhìn Tiểu Vy vô tư ăn uống, anh thấy thương người đẹp hơn. Nam danh hài cho rằng những cô gái cùng trang lứa như Hoa hậu Việt Nam 2018 vẫn đang được ba mẹ chăm sóc, lo lắng cho bữa cơm gia đình trong khi cô phải sống xa nhà. Nghe vậy, Tiểu Vy xúc động thừa nhận không ít lần cô bật khóc vì nhớ mẹ, áp lực, nhưng chỉ biết nằm một mình, không dám gọi về nhà vì sợ mọi người lo. Trường Giang chia sẻ thêm: “Ở một mình thì buồn lắm, nhiều khi bệnh không ai mua thuốc cho uống. Đưa đón ở ngoài quê thì có ba, ở đây thì toàn gặp mấy chú taxi không. Cái này là cơm chan nước mắt nè. Lúc tôi 20 tuổi, tôi một mình đi học ở trường Sân khấu điện ảnh. Tôi không có mẹ, còn Vy có mẹ nên còn được lo lắng”.

Tiểu Vy bật khóc nức nở vì danh hài Trường Giang - ảnh 2

Theo ông xã Nhã Phương, trước khi quay hình, anh và Tiểu Vy có trò chuyện cùng nhau. Người đẹp sinh năm 2000 trải lòng về những áp lực khi trở thành đại diện nhan sắc của một quốc gia. “Vy đương đầu với nhiều thứ, nào là lời nói ra nói vào. Những lúc đó, con gái thường tâm sự với mẹ. Mà gọi điện thì không đã. Vấn đề là mẹ phải ngồi kế bên nắm tay, nhưng bé vẫn một mình, lâu lâu mẹ vô thăm một lần", nam danh hài chia sẻ. Đồng thời Trường Giang bày tỏ mong muốn khán giả có cái nhìn tích cực hơn với đàn em: “Ai cũng là con người hết, cũng biết buồn, biết thương, biết khóc và cũng cần có sự chia sẻ. Nghệ sĩ chúng tôi không có gia đình bên cạnh thì mong quý vị là người chia sẻ với chúng tôi. Để trên con đường nghệ thuật nhiều khi có sự vấp ngã, quý vị là người nâng đỡ, động viên. Không phải là đến thăm nhà, chỉ cần sự ủng hộ thầm lặng đã là niềm hạnh phúc của nghệ sĩ”.

Trong cuộc trò chuyện, Tiểu Vy bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Trường Giang khi anh khéo léo, biết nấu nhiều món ăn. Nghe vậy, nam diễn viên cho rằng: “Chú nấu được nhiều món thì vợ chú sướng chứ chú đâu có sướng". Tuy nhiên, quan điểm này của anh không được Tiểu Vy đồng tình. Bởi lẽ, người đẹp cho rằng: “Mình làm cho vợ cũng là một niềm hạnh phúc mà chú". Nghe câu nói này, diễn viên Siêu sao siêu ngố không khỏi bất ngờ: “Hay quá, con bé nó trưởng thành rồi. Mới 20 tuổi mà bé biết điều đó luôn".

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.