Tim bất ngờ đăng ảnh hôn má vợ cũ Trương Quỳnh Anh

By dvvn thg 9 04, 2020
Khoảnh khắc Tim dành nụ hôn cho Trương Quỳnh Anh trong tiệc sinh nhật trước đây được nam ca sĩ đăng tải lại trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân, Tim gây chú ý khi đăng tải hai bức ảnh chụp trong ngày 2.9 nhưng khác năm. Nếu như bức ảnh đầu tiên anh chụp cùng với gia đình lúc nhỏ thì bức ảnh thứ hai là khoảnh khắc nam ca sĩ hạnh phúc bên vợ cũ Trương Quỳnh Anh cùng con trai. Giọng ca Một vòng trái đất chia sẻ: “Thật may là mình vẫn còn giữ được 2 khoảnh khắc này. Dù bây giờ có người không còn trên cõi đời này nữa, có người định cư nước khác và cũng có người đã có cuộc sống riêng, mỗi người mỗi nơi chỉ còn mỗi mình và Cát An vẫn ở nơi cũ. Nhưng xin cám ơn mọi người đã đến bên đời, cho con (anh) biết cảm giác có gia đình là thế nào”.

Đồng thời, Tim nhắn nhủ thêm: “Dù thế nào chúng ta vẫn mãi là người thân của nhau. Dù ở bất kỳ phương trời nào, ở bên ai hay làm gì, con (anh) cầu mong mọi người luôn bình an, hạnh phúc”. Cuối bài viết, nam ca sĩ gửi lời chúc mừng sinh nhật đến bản thân và bày tỏ mong muốn luôn an nhiên, tự tại và cười nhiều trong cuộc sống. Bài viết của nam ca sĩ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn 13.000 lượt thích và hàng trăm bình luận. Đặc biệt, khoảnh khắc Tim hôn má Trương Quỳnh Anh gây chú ý, khiến nhiều người tiếc nuối cho chuyện tình cảm của cả hai.

Ca sĩ Tim bất ngờ đăng ảnh hôn má vợ cũ Trương Quỳnh Anh - ảnh 1

Dưới bài viết, nhiều người gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Tim, đồng thời có những chia sẻ về chuyện tình cảm của nam ca sĩ, mong anh và vợ cũ tái hợp. Một tài khoản bình luận: “Người ngoài chẳng thể biết được những gì người trong cuộc trải qua. Nhưng dù thế nào, em luôn mong anh chị trở về bên nhau như ngày nào, vì nhau và vì con". Người xem khác chia sẻ: “Mong gia đình nhỏ của anh sẽ đoàn tụ lại. Tụi em mong lắm luôn". Một cư dân mạng bày tỏ: “Dù có chuyện gì đi chăng nữa, chỉ mong hai người quay về bên nhau, thích gia đình này lắm". “Mong dù có bên nhau hay không thì anh chị vẫn sẽ hạnh phúc”, một người xem nhắn nhủ.

Tim và Trương Quỳnh Anh từng khiến nhiều người bất ngờ khi công khai “đường ai nấy đi" vào năm 2018. Mới đây, khi chia sẻ về mối quan hệ với chồng cũ, giọng ca Đơn côi cho biết cả hai vẫn xem nhau là bạn và luôn dành sự quan tâm cho con trai nhưng không sống cùng nhà. “Trong mối tình này, mình đã trải qua nhiều cảm xúc, thăng trầm, có lúc vui, lúc buồn, lúc cười, lúc khóc. Tôi nghĩ, tất cả các mối tình trên cuộc đời này đều như thế chứ chẳng riêng gì tôi. Trải qua mọi thứ cùng nhau, có những kỷ niệm đẹp cùng nhau, đến hiện tại Quỳnh Anh không còn muốn nghĩ về chuyện cũ quá nhiều nữa. Cũng đã đến lúc mỗi người nên tự mở lòng và đón nhận những mối quan hệ mới”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.