Tim lần đầu đăng ảnh chung cùng Đàm Phương Linh

By dvvn thg 12 24, 2019
Ca sĩ Tim vừa đăng ảnh chung cùng Đàm Phương Linh trên trang cá nhân. Dù vậy, cả hai vẫn giữ khoảng cách sau tin đồn hẹn hò.

Chiều 23/12, trên trang cá nhân, ca sĩ Tim đăng ảnh cùng các thành viên trong đoàn phim, trong đó có Đàm Phương Linh. Giọng ca Một vòng trái đất và Phương Linh rạng rỡ tạo dáng, chụp ảnh cùng mọi người. Tuy vậy, hai người vẫn giữ khoảng cách sau những tin đồn hẹn hò dấy lên trước đó.


Theo tìm hiểu của PV, hiện bộ đôi cùng tham gia một dự án phim truyền hình. Tim và Đàm Phương Linh đang có những ngày cùng ê-kíp phim quay tại TP.HCM.

Trước đó, vào hồi tháng 8, Tim vướng tin đồn hẹn hò Đàm Phương Linh. Cả hai được bắt gặp khi đang bước ra từ rạp chiếu phim.

Tuy nhiên, người trong cuộc lên tiếng phủ nhận mối quan hệ. Tim thậm chí chia sẻ rằng anh bị stress trước những tin đồn thất thiệt.


"Đây là câu trả lời chung và sự thật 100% cho tất cả các câu hỏi gửi cho tôi. Xin đừng tự khẳng định tôi hẹn hò với ai. Tôi chưa từng hẹn hò và đi chơi riêng với ai cả. Tôi đang bận công việc rất nhiều, không thể cứ có rắc rối là đi giải thích với từng người. Tôi đang bị hiểu sai, hiểu lầm rất lớn và điều này ảnh hưởng đến tinh thần của tôi”, nam ca sĩ viết.

Về phía Đàm Phương Linh, cô xác nhận mình đã đi xem phim, ăn tối cùng nam ca sĩ.

Nữ nghệ sĩ sinh năm 1993 cho biết: "Tôi và anh Tim đang đóng chung phim Mưa trong bão. Chúng tôi đóng cặp với nhau nên ngoài đời cũng giữ mối quan hệ thân thiết. Anh ấy không quan tâm, không đi chơi cùng với tôi mới là không bình thường".

Gần đây, nam ca sĩ Một vòng trái đất và vợ cũ Trương Quỳnh Anh bị bắt gặp khi đang mua sắm tại một trung tâm ở Thái Lan. Cả hai vui vẻ nói chuyện trong chuyến đi. Cư dân mạng đặt nghi vấn hai người đã quay trở lại bên nhau sau một năm ly hôn.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.