Tình bạn trên 10 năm của sao nữ Việt

By dvvn thg 5 04, 2020
Mối quan hệ thân thiết trong nhiều năm của Tăng Thanh Hà - Thân Thúy Hà và Đông Nhi - Phạm Quỳnh Anh được khán giả ngưỡng mộ.

Nhiều năm qua, tình bạn thân thiết giữa hai người đẹp cùng tên Hà là Tăng Thanh Hà, Thân Thúy Hà vẫn luôn thu hút sự chú ý của khán giả. Trong nhóm chơi thân còn có MC Bùi Việt Hà và vợ ca sĩ Phạm Anh Khoa - Thùy Trang. Các cô gọi nhau bằng những biệt danh tình cảm. Thân Thúy Hà được gọi là Đại Bàng, Tăng Thanh Hà có biệt danh là Sẻ Nhỏ. Mới đây, nhân dịp sinh nhật lần thứ 42 của người chị, bà xã Louis Nguyễn đã đăng tấm ảnh chụp chung tình cảm của cả hai và tự tay làm bánh sinh nhật tặng Thúy Hà.


"Năm nào cũng bị bất ngờ bởi mấy người này. Nhà mình bị đột kích trong mưa, có nguyên đoàn người mở nhạc hát, mang bánh kem, nến lung linh, tiến vào nhà làm tôi không kịp trang điểm nữa. Cảm ơn các tri kỷ", Thân Thúy Hà xúc động chia sẻ. Trong bức hình, Hà Tăng tựa đầu tình cảm vào vai cựu người mẫu.


Trước đó, đầu năm 2019, song Hà có dịp hội ngộ tại Mỹ. Cả hai gặp gỡ và liên tục khoe ảnh check-in với nhau. Nhiều năm sau, vẻ đẹp của hai mỹ nhân nổi tiếng showbiz Việt vẫn nhận được sự ngưỡng mộ của khán giả. Hầu hết cho rằng Thúy Hà, Thanh Hà đều trẻ trung, xinh đẹp và vẫn giữ được vóc dáng thon gọn dù đều là những bà mẹ hai con.


Hiện tại, Thân Thúy Hà, Tăng Thanh Hà đều chọn cuộc sống kín tiếng. Người đẹp sinh năm 1978 kết hôn với một doanh nhân vào năm 2009, có với nhau một bé trai nhưng sau đó ly hôn. 9 năm qua, Thân Thúy Hà làm mẹ đơn thân. Vào cuối năm 2018, nữ diễn viên dừng mọi công việc, sang Mỹ sinh con gái. Tuy nhiên, cô giấu kín thông tin về cha của con. Về Tăng Thanh Hà, sau khi kết hôn với thiếu gia Louis Nguyễn, cô tạm ngừng hoạt động nghệ thuật, tập trung kinh doanh cùng gia đình chồng.


Không chỉ có mối quan hệ thân thiết, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh chính là "bà mai" của Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Đông Nhi cho biết cô và đàn chị bắt đầu chơi thân khi Đông Nhi đi hát và tham gia chương trình do Wepro sản xuất. Thời điểm ấy, Phạm Quỳnh Anh vẫn là ca sĩ độc quyền của công ty. Tính đến nay, cả hai đã có tình bạn kéo dài hơn 10 năm.


Bà xã Ông Cao Thắng nói thêm do lịch trình bận rộn nên cả hai không thể gặp nhau thường xuyên. Họ chủ yếu giao lưu, tâm sự khi cùng tham gia các sự kiện. Tuy vậy, tình cảm giữa Đông Nhi, Phạm Quỳnh Anh vẫn như ngày đầu. "Đối với tôi, chị Quỳnh Anh là người phụ nữ rất ngọt ngào, dịu dàng và hướng về gia đình. Chị ấy cũng rất chu đáo và tâm lý", Đông Nhi từng cho biết.


Về phía Phạm Quỳnh Anh, cô luôn dành cho người em những lời động viên tình cảm nhất. Khi biết tin Đông Nhi mang bầu, giọng ca sinh năm 1984 đã bình luận: "Chiều chị ship qua hai tô phở gà tẩm bổ". Trước đó, trong đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Phạm Quỳnh Anh từng chia sẻ xúc động: "Dưới góc độ của một người không thành công trong hôn nhân, xin cảm ơn bạn Thắng và em Nhi đã cùng nhau trải qua chặng đường 10 năm đầy hạnh phúc. Khi nhìn hai bạn hạnh phúc bên cạnh nhau, dù từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ nhưng Quỳnh Anh tin vào tình yêu tuyệt vời đang đợi mình ở phía trước". Ngoài ra, nữ ca sĩ 8X từng khẳng định: "Đông Nhi là người phụ nữ hạnh phúc nhất nhì Vbiz" trước khi đàn em lên xe hoa.


Không thường xuyên xuất hiện chung hay đăng ảnh cùng nhau trên mạng xã hội nên ít ai biết tính đến nay, Mỹ Tâm - Hiền Thục đã chơi với nhau 20 năm. Cả hai bắt đầu là bạn bè thân thiết khi cùng học tại Nhạc viện TP.HCM năm 1998. Trong lives how Dấu ấn của Hiền Thục năm 2014, Hiền Thục chia sẻ chính Mỹ Tâm là người đã nắm tay và động viên lúc cô thất tình.


Hiền Thục kể mỗi khi cô bị thất tình, thường hay đi thơ thẩn trước cổng trường. Lúc đó, chỉ có Mỹ Tâm là người ở bên cô động viên. Kỷ niệm đáng nhớ nhất với giọng ca Nhật ký của mẹ là cái ôm thật chặt của Mỹ Tâm và một tô bún măng vịt để an ủi người bạn. "Đến hiện tại, Mỹ Tâm vẫn là bạn tốt, là bờ vai mạnh mẽ cho tôi tựa vào", Hiền Thục nói. Trong một bài chia sẻ, khi được hỏi về tình bạn thân thiết với Mỹ Tâm, Hiền Thục khẳng định: "Khi mình quá buồn nếu có ai nắm tay mình nhấc lên thì sẽ là khoảnh khắc khiến tôi khắc cốt ghi tâm. Tâm chân thành và giản dị. Và tôi đã xem Tâm là bạn thân nên cũng sẽ sống chết hết lòng".


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.