Tình mẫu tử cảm động trong MV 'Nhật ký của mẹ'

By dvvn thg 5 04, 2021
MV “Nhật ký của Mẹ” phiên bản mới mang đến cho người xem những cung bậc cảm xúc khó quên, khi nhắc nhớ về tình mẫu tử thiêng liêng.

Ra mắt đúng dịp Ngày của mẹ, MV “Nhật ký của Mẹ” được PNJ làm mới hoàn toàn trong khâu hình ảnh với những thước phim sống động, kể câu chuyện về một người mẹ trẻ sẵn sàng hy sinh mạng sống của mình để con trai được chào đời.

Qua những thước phim chân thực, MV lột tả nỗi đau xen lẫn hạnh phúc của hai bà mẹ: Người sinh thành và người có công nuôi dưỡng. Giai điệu da diết trong bài hát “Nhật ký của mẹ” khiến nhiều người xem không khỏi thổn thức ngay từ những giây đầu của MV.

PNJ,  Ngay cua me anh 1

Không đưa vào những tình tiết gay cấn, mạch MV nhẹ nhàng sâu lắng như chính tình yêu của người mẹ dành cho con. Hình ảnh người mẹ không có công mang nặng đẻ đau nhưng lại sẵn sàng nuôi dưỡng, hy sinh tất cả vì con đã chạm đến từng ngóc ngách sâu thẳm trong trái tim người xem. Đây được xem là nét mới trong MV “Nhật ký của mẹ” lần này so với phiên bản ra mắt vào năm 2013.

PNJ,  Ngay cua me anh 2

Với kịch bản không quá lạ lẫm nhưng khai thác những khoảnh khắc cảm động trong tình mẫu tử, đi cùng diễn xuất chân thật của dàn diễn viên, MV đã thật sự chạm đến trái tim khán giả và nhắc nhớ về bao điều giản đơn, thiêng liêng mà chúng ta đã vô tình quên lãng.

Đồng cảm với câu chuyện trong MV, khán giả Quỳnh Thy chia sẻ: “Tôi đã có 2 người con, nhưng bộn bề gia đình riêng khiến tôi đôi lúc quên mất phải chăm sóc mẹ của mình. Cảm ơn MV đã giúp mình nhận ra phải dành thời gian cho mẹ nhiều hơn khi còn có thể”.

Khán giả Lan Ngọc cho biết: “Tôi chợt nhận ra, không chỉ trong công việc mình mới có ‘deadline’, thời gian bên cạnh mẹ cũng vậy. Giữa giữa cuộc đua danh vọng, tình yêu và sự nghiệp, đôi lúc chúng ta đã phớt lờ những thứ mà ai cũng biết phải làm đó chính là yêu thương mẹ mình thật nhiều”.

Đồng ý kiến, bạn Hùng Mạnh để lại bình luận: “Dù đã nghe bài hát này nhiều lần, tôi vẫn rất xúc đông với phiên bản MV này. Tôi nghĩ thời gian qua mình đã bỏ lỡ nhiều thời gian bên mẹ. Không chỉ là những suy nghĩ sáo rỗng rằng hãy yêu thương mẹ mình, sau khi xem xong MV, nhất định tôi sẽ thu xếp công việc về gặp và chúc mừng bà nhân Ngày của mẹ”.

Khán giả Quỳnh Trân lại viết: “Tôi có nghe bài này vài lần nhưng chưa xem MV bao giờ. Tình cờ xem được câu chuyện này, tôi thật sự đã có rất nhiều cảm xúc khó tả. Nhất định tối nay, sau khi đi học về, tôi sẽ ôm thật chặt và nói yêu mẹ thật nhiều”.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.