Tình tiết nổi bật trong ‘Đặc vụ thời gian’ của Trấn Thành

By dvvn thg 9 01, 2020
Trấn Thành sử dụng ít nhất 6 chiếc đồng hồ, Hữu Tín là đặc vụ có nhiều tình huống bi hài nhất… cùng các chi tiết thú vị được khán giả tinh ý nhận ra sau 3 tập “Đặc vụ thời gian”.

Đặc vụ thời gian là web drama mới nhất được Trấn Thành đảm nhận vai chính. Với nội dung xoay quanh các vụ án bắt cóc trẻ em, làm hàng giả, series được nhiều khán giả đánh giá hài hước, mang tính giải trí, nhất là diễn xuất nhập tâm của “siêu đồng hồ” Timey (do Trấn Thành thủ vai).

Sau khi 3 tập của series được phát sóng trên kênh YouTube của nam MC, nhiều khán giả đã nhận ra những chi tiết thú vị mà không phải ai cũng để ý thấy.

Là series phim chủ đề đồng hồ, lại đóng vai đặc vụ thời gian, không ngạc nhiên khi nhân vật thay đổi liên tục các nhãn hiệu đồng hồ, nhằm mục đích nguỵ trang, che giấu thân phận khi điều tra phá án.

Trong đó, Trấn Thành được khán giả thống kê sử dụng ít nhất 6 chiếc đồng hồ. Ở tập 1, anh chàng gây ấn tượng khi được bố Vàng tặng chiếc đồng hồ trị giá 300 triệu đồng. Tuy vậy ở cuối phim, sau khi chính thức trở thành đặc vụ thời gian, Timey lại sử dụng một chiếc MVW MS001-02 trẻ trung và thanh lịch, có lẽ để phù hợp với trang phục và vị trí của một đặc vụ.

The Gioi Di Dong anh 1

Tập 2 là tập anh chàng thay đổi đồng hồ nhiều nhất để nguỵ trang điều tra, với dòng Larmes lấy cảm hứng từ Tranfomers trẻ trung, hay Galaxy Watch3 công nghệ hiện đại. Trong tập 3, anh chàng quay trở lại với thân phận đặc vụ, nên tiếp tục sử dụng MVW. Rõ ràng nhà sản xuất đã có sự tính toán sẽ cho nhân vật dùng loại đồng hồ nào để phù hợp với từng hoàn cảnh, diễn biến câu chuyện.

Đóng vai trò phụ tá cho Timey, nhân vật Teddy của Hữu Tín tạo ra nhiều tiếng cười cho khán giả, khi luôn nhanh nhảu đưa ra các suy luận không giống ai. Trong đó có thể kể đến việc “xúi dại” Trấn Thành thêm một số 0 vào sau dãy số trên đồng hồ manh mối ở tập 1, báo hại cả hai chạy tới tận Đà Lạt vẫn không tìm thấy nhà bố Vàng. Ngoài ra, trong tập 2, anh chàng là người đã trấn an bà mẹ lạc con bằng suy luận không thể vô bổ hơn: “Chắc thằng bé chỉ đi du lịch đâu đó trong 15 phút rồi lại về”.

The Gioi Di Dong anh 2

Như thể suy luận sai chưa đủ, anh chàng còn trổ tài “siêu trộm” khi loay hoay mãi không thể vô hiệu hoá cửa sau nhà bố Vàng, cuối cùng quyết định đặt mìn phá cửa, nhưng quên không gọi Timey đang ngủ gật gần đó dậy, khiến suýt chút nữa series sẽ kết thúc luôn ở tập 1.

May mắn cho anh chàng, sau bao lần “báo hại” đồng đội, Teddy vẫn được Timey tin tưởng giao nhiệm vụ theo dõi bà trùm Lucifer để tìm bằng chứng. Mặc dù bị bà trùm khống chế sau đó, Teddy vẫn có công chốt hạ kẻ địch bằng… gậy.

Là nhà sản xuất web drama, nhưng Thế Giới Di Động không lạm dụng thời lượng để quảng bá thương hiệu. Thay vào đó, nhà bán lẻ cài cắm sản phẩm, cũng như thương hiệu khéo léo, tinh tế theo từng tình huống phù hợp, không tạo cảm giác phản cảm.

The Gioi Di Dong anh 3

Cụ thể, thương hiệu bắt đầu xuất hiện ở cuối tập 1, khi Timey và Teddy mục sở thị phòng làm việc của bố Vàng, với hàng trăm mẫu đồng hồ ấn tượng được bày biện khắp nơi. Trong tập 2, Trấn Thành và Hữu Tín mỗi khi thay trang phục nhằm nguỵ trang cũng vào một cửa hàng Thế Giới Di Động gần nhất để chọn đồng hồ.

Ngoài ra, huy hiệu cài áo của các đặc vụ có gắn logo Thế Giới Di Động. Màu vàng nổi bật của nhà bán lẻ cũng xuất hiện xuyên suốt trên trang phục đặc vụ, hoặc khi cải trang.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.