Tình yêu 2 năm của Chi Bảo và Lý Thùy Chang

By dvvn thg 3 14, 2021
Nam diễn viên và bạn gái kém 16 tuổi đã chính thức trở thành vợ chồng. Cả hai mới nhận giấy đăng ký kết hôn từ chiều 10/3.

Chi Bảo xác nhận anh và Lý Thùy Chang đã đăng ký kết hôn. Sau hai năm gắn bó, nam diễn viên cho biết anh và bạn gái càng hiểu và yêu nhau nhiều hơn. Đám cưới của cả hai dự tính được tổ chức trong năm 2021.

Chi Bao dang ky ket hon voi Ly Thuy Chan anh 1

Chi Bảo công khai bạn gái vào tháng 10/2019, trong một sự kiện của nhà thiết kế Võ Việt Chung. Cả hai không ngại thể hiện tình cảm, nắm tay nhau suốt thời gian tham dự chương trình. Bạn gái của nam diễn viên được nhận xét có nhan sắc xinh đẹp không kém các ngôi sao showbiz.

Chi Bao dang ky ket hon voi Ly Thuy Chan anh 3

Chi Bảo hơn bạn gái 16 tuổi. Nam diễn viên khẳng định khoảng cách tuổi tác không khiến cả hai gặp khó khăn. Anh cho rằng bạn gái từng trải, nhiều kinh nghiệm sống và hiểu chuyện.

Chi Bao dang ky ket hon voi Ly Thuy Chan anh 4

Doanh nhân gốc Hà thành khẳng định tình cảm của cả hai như mưa dầm thấm lâu. "Chúng tôi quen biết trong công việc, trao đổi về kinh doanh, cuộc sống, chúng tôi nhận ra có sự đồng điệu trong tâm hồn, cuộc sống. Sau hai năm, chúng tôi càng gắn bó, yêu nhau hơn".

Chi Bao dang ky ket hon voi Ly Thuy Chan anh 5

Với Lý Thuỳ Chang, việc Chi Bảo đã ly hôn hai lần và có con riêng không khiến cô lo lắng. "Anh rất nghiêm túc, cư xử đúng mực. Tôi có cảm giác an toàn khi ở bên anh".

Chi Bao dang ky ket hon voi Ly Thuy Chan anh 7

Chi Bảo cho hay chuyện tình cảm của anh nhận được sự ủng hộ của con trai và chúc phúc từ vợ cũ.

Chi Bao dang ky ket hon voi Ly Thuy Chan anh 8

Lý Thuỳ Chang gắn bó với Chi Bảo, và có mối quan hệ thân thiết với nhiều sao Việt.

Chi Bao dang ky ket hon voi Ly Thuy Chan anh 9

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.