Tinna Tình: Tôi không còn là người của showbiz

By dvvn thg 10 24, 2020
Đang là nghệ sĩ giải trí, Tinna Tình bỏ lại tất cả và quyết định đi theo con đường tu tập. Cô thực hiện kênh YouTube Đời sống tâm linh, làm nhạc Phật trong sự bất ngờ lẫn hoài nghi của nhiều người.

Tinna Tình vừa cho ra mắt một video clip kết hợp nghe nhìn cho bài kinh tiếng Phạn Usnisa Vijaya Dharani. Cách đây không lâu cô cũng ra mắt một bộ phim do chính mình sản xuất, chỉ đạo và đóng chính có tên Hạt giống thức tỉnh. Chia sẻ về sự chuyển biến từ dòng phim thị trường sang sản phẩm tôn giáo, Tinna Tình cho hay: “Bản thân tôi từ lâu đã không còn ham hố showbiz, ham hố được bước lên sân khấu ca hát hay tìm kiếm sự nổi tiếng nữa. Mọi thứ đã quá đủ với tôi. Tôi làm phim tâm linh này như một cách để đối thoại với chính bản thân mình, để hiểu rõ mình là ai, mình từ đâu tới và trách nhiệm của mình với cuộc đời này".

Tinna Tình: Tôi không còn là người của showbiz1

Nữ diễn viên từng vào vai chính của nhiều bộ phim điện ảnh như Để mai tính, Mặt nạ máu chia sẻ về việc từ bỏ hào quang để đi tu theo cách riêng của mình. Sở dĩ cô vẫn chia sẻ thông tin về việc tu tập của mình cho truyền thông vì muốn truyền cảm hứng cho nhiều người đang không biết bắt đầu tu tập từ đâu.

“Bản thân xuất phát từ một người vô thần, lại là người gốc nước ngoài nên tôi vốn không tin vào những chuyện tâm linh. Nhưng nhiều điều kỳ diệu đã xảy ra trong cuộc đời khiến tôi tin rằng phép màu không ở đâu xa mà ở chính trong nội tại của bản thân mình. Khi chúng ta thức tỉnh, sống tích cực, hướng thiện hơn thì những điều may mắn cũng sẽ tự nhiên đến. Nhiều người cho rằng tu tập là phải cạo đầu, ăn chay, sống kham khổ nhưng thực ra “tu” chính là sửa đổi, thay đổi bản thân để trở nên tốt đẹp hơn. Có nhiều cách tu khác nhau. Trong khuôn khổ chúng ta là những người bình thường thì tu theo cách của người bình thường”, Tinna Tình nói thêm.

Tinna Tình: Tôi không còn là người của showbiz2

Tinna Tình tình cũng cho rằng dù không còn là người của showbiz, nhưng bản thân vẫn muốn lan tỏa những thông điệp này đến với những người thực sự cần nó. "Đây không phải mê tín mà chỉ đơn giản là việc tập nhìn nhận lại sâu bên trong bản thân mình, bóc tách ra những sai lầm, mê muội để tỉnh thức và sống tích cực, lạc quan hơn. Tôi muốn nhiều người bình thường, nhất là những người trẻ có thể tiếp cận những bài kinh tiếng Phạn một cách dễ dàng... Tôi vẫn đang trong quá trình tu sửa bản thân, tôi vẫn là một cô gái bình thường, đầy tật xấu, vẫn có cuộc sống vui vẻ cùng bạn bè hay công việc kinh doanh. Tôi vẫn là tôi, nhưng tôi luôn tự nhủ mình của ngày hôm nay phải tốt hơn hôm qua. Và các bạn cũng hãy như tôi, đơn giản thế thôi”, nữ diễn viên gốc Cộng hòa Séc cho biết thêm.

Sắp tới, Tinna Tình sẽ tiếp tục cho ra mắt nhiều sản phẩm độc đáo khác ở lĩnh vực nhạc thiền, nhạc Phật và cô hi vọng việc làm nhỏ của mình sẽ góp phần giúp cho những nguồn năng lượng tích cực đến với nhiều người hơn.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.