Titi (HKT): 'Tôi thừa nhận dành tình cảm cho chị Nhật Kim Anh'

By dvvn thg 7 29, 2020
"Tôi thừa nhận mình luôn dành cho chị Nhật Kim Anh một tình cảm, sự ngưỡng mộ không nhỏ", nam ca sĩ cho hay.

Tối 28/7, trên trang cá nhân, ca sĩ Phạm Linh Phương (Titi) - cựu thành viên nhóm nhạc HKT có bài chia sẻ dài liên quan đến tin hẹn hò Nhật Kim Anh gây chú ý trong vài ngày qua.

Nam ca sĩ cho biết việc Hồ Gia Hùng livestream trên trang cá nhân và chia sẻ với khán giả thông tin Titi là người yêu của Nhật Kim Anh, bỏ vợ con, ảnh hưởng đến cuộc sống của anh.

Nam ca sĩ kể lại trong quãng thời gian rời nhóm, hoạt động solo, anh được Nhật Kim Anh đỡ đầu. Sau này, cả hai cùng mở công ty và thường xuyên xuất hiện cạnh nhau trong các sự kiện.


Titi khẳng định Nhật Kim Anh là đàn chị mà anh ngưỡng mộ, dành nhiều tình cảm. "Tôi chỉ muốn nói rằng chị Nhật Kim Anh là một người mà tôi luôn yêu thương và kính trọng. Được đồng hành với nhau trong nhiều năm và cùng vượt qua khó khăn, tôi cảm thấy nể phục những điều chị ấy làm. Tôi thừa nhận bản thân mình luôn dành cho chị một tình cảm, sự ngưỡng mộ không nhỏ", anh chia sẻ.

Cựu thành viên HKT cho biết anh và vợ cũ đã ly hôn 5 năm trước. Cả hai có chung một con trai. Sau chia tay, anh vẫn thường xuyên về thăm con và chu cấp đầy đủ. Hiện, nam ca sĩ và vợ cũ giữ mối quan hệ bạn bè.

"Tôi viết điều này để những người đồng nghiệp, khán giả yêu mến tôi có thể hiểu chân tình về những ồn ào không đáng có trong thời gian qua. Trong thời điểm cả nước đang gồng mình chống dịch thì việc để các bạn phải đọc những lời đấu tố qua lại như thế này, bản thân tôi là người trong cuộc cũng thấy ái ngại vô cùng", Titi bộc bạch.

Trước đó, tối 27/7, Hồ Gia Hùng livestream trò chuyện với khán giả. Cựu thành viên HKT tiết lộ Titi hiện là người yêu của nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa.

Cựu thành viên nhóm HKT cho hay mối quan hệ giữa anh và Titi vẫn bình thường. Tuy nhiên, anh giận bạn khi bỏ vợ và con, để ở bên Nhật Kim Anh. "Nhờ yêu Nhật Kim Anh, Titi làm giám đốc công ty mỹ phẩm, đi xe hơi sang trọng", Hồ Gia Hùng nói.

"Tôi đã nhận đỡ đầu cho Titi nên việc nâng đỡ em kể từ khi về công ty là điều trong giới ai cũng biết. Titi và vợ cũ của em ấy đã chia tay từ lâu. Và chuyện của hai người đó không liên quan gì tới tôi", Nhật Kim Anh phản hồi.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.