Tlinh và MCK thân thiết ở hậu trường Rap Việt

By dvvn thg 10 03, 2020
Hành động tình cảm của Tlinh dành cho MCK ở hậu trường Rap Việt khiến người hâm mộ chú ý.

Hôm 30/9, NSX chương trình Rap Việt đăng tải clip hậu trường về phần chuẩn bị của team Suboi trước khi ghi hình. Tlinh - thí sinh nữ duy nhất trong đội - đảm nhận phần dẫn dắt, giới thiệu các thành viên.

Khi thấy rapper MCK đang ngồi trước bàn trang điểm, Tlinh đến gần. Cô thể hiện tình cảm thân thiết với bạn trai. Hành động ôm ấp, kề má của cặp đôi khiến khán giả thích thú. Dưới phần bình luận, tài khoản Trang Linh viết: "Hai anh chị đẹp đôi quá. Nhìn anh MCK thật đáng yêu". "Cặp đôi này vừa giỏi vừa dễ thương", một người khác bình luận.

Tlinh va MCK anh 1

Cũng trong clip, MC hỏi về cảm xúc khi trở thành một trong hai thí sinh nữ của Rap Việt, Tlinh cho biết cô cảm thấy vui và may mắn.

"Tôi rất vui khi được nhiều người anh em chăm sóc mình. Áp lực lớn nhất của tôi bây giờ là chứng kiến sự rời đi của nhiều anh em. Nếu tôi là người bị loại sẽ đỡ cô đơn hơn", nữ rapper chia sẻ.

Nhận xét về huấn luận viên của mình, Tlinh nói Suboi là người phụ nữ hoàn hảo và dễ thương. "Tôi rất yêu chị Suboi. Đừng hỏi một người đang yêu về người yêu của họ", cô nói.

Sau khi Nul của đội Karik bị loại, Tlinh trở thành nữ thí sinh duy nhất ở Rap Việt hiện tại. Cô được đánh giá là thí sinh thực lực, nhất là trong một đội hình không có nhiều thí sinh mạnh của Suboi.

Ở vòng Đối đầu, cô chọn rap melody để tranh tài với hai nam rapper: AK49 và Hà Quốc Hoàng. Phần thể hiện của nữ thí sinh góp phần tạo nên sự dễ thương cho bản rap Tình hình thời tiết, dựa theo nền nhạc Tình thôi xót xa.

Sau nhiều tranh cãi từ các huấn luận viên, nữ rapper được giám khảo Rhymastic quyết định cho đi tiếp.

Tlinh va MCK anh 3

Tlinh (tên thật là Nguyễn Thảo Linh) 20 tuổi, thuộc đội của Suboi. Cô từng theo học tại Đại học Quốc gia Hà Nội nhưng quyết định bảo lưu kết quả để theo đuổi nghệ thuật.

Bên cạnh khả năng rap, cô được chú ý bởi chuyện tình với RPT MCK (tên thật: Nghiêm Vũ Hoàng Long). Cặp tình nhân trẻ có nhiều điểm chung về phong cách âm nhạc, thời trang. Không chỉ cùng dự thi chương trình dành cho giới rapper, trước đó, hai người thường biểu diễn cùng nhau trong các chương trình âm nhạc dành cho cộng đồng yêu thích indie/underground.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.