Tóc Tiên cá tính chụp hình cùng mỹ nam 'Tuổi nổi loạn'

By dvvn thg 10 25, 2019
Hình ảnh trong một sự kiện của Tóc Tiên và Bank Thiti đang nhận được sự chú ý. Nữ ca sĩ chọn phong cách thời trang và trang điểm cá tính, mạnh mẽ.

Hình ảnh Tóc Tiên bên cạnh Bank Thiti - nam diễn viên người Thái Lan đang gây chú ý. Cả 2 cùng là khách mời trong một show thời trang tại Nhật Bản. Bank Thiti là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt thông qua dự án truyền hình đình đám Tuổi nổi loạn phần 3.



Tóc Tiên là khách mời Việt Nam duy nhất trong sự kiện, bên cạnh Naomi Watanabe (Nhật Bản), Bank Thiti (Thái Lan),... Trong đó, Naomi Watanabe là diễn viên hài, nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Nhật Bản. Cô được biết tới từ năm 2008 nhờ bắt chước Beyoncé Knowles, sau đó được khán giả gọi với biệt danh "Beyoncé Nhật Bản".


Tóc Tiên xuất hiện với tạo hình cá tính, gồm áo sweater trắng họa tiết kết hợp với chân váy đen có phần ren dưới chân giúp tôn lên vóc dáng gợi cảm. Cô còn sử dụng túi đeo hông, bông tai to bản và boot tông màu sặc sỡ để làm điểm nhấn cho trang phục.


Trong khi đó, Bank Thiti (sinh năm 1996) là một trong những diễn viên 9X có lượng fan đông đảo ở Thái Lan. Anh sở hữu ngoại hình điển trai và bắt đầu nổi tiếng từ vai diễn Non trong Tuổi nổi loạn. Sau đó, anh tham gia nhiều dự án như Năm tháng vội vã bản Thái, Project S… Anh thường vào vai nam sinh nên dễ thu hút fan nữ. Tuy nhiên, gần đây, nam diễn viên trẻ cho thấy sự lột xác về phong cách. Trong sự kiện tại Nhật Bản, anh chọn set đồ thể thao trẻ trung, khỏe khoắn.


Vừa qua, Tóc Tiên dành thời gian nghỉ ngơi tại Maldives. Cùng đi với cô còn có danh hài Hoài Linh và nhóm bạn trong giới giải trí. Trước đó, cô xác nhận chuyện tình cảm với nhà sản xuất Hoàng Touliver sau nhiều năm giấu kín.


Quản lý của nữ ca sĩ xác nhận Tóc Tiên và Hoàng Touliver tìm hiểu, yêu nhau nhiều năm qua. Họ không che giấu, nhưng cũng không muốn chuyện riêng tư trên mặt báo. Nhiều người hâm mộ dự đoán cặp đôi về chung một nhà vào cuối năm nay.


Tóc Tiên bên diễn viên hài Nhật Bản Naomi Watanabe.


Theo: Zing.vn



© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.