Tóc Tiên để lộ nhẫn cưới đơn giản

By dvvn thg 2 22, 2020
Sau lễ cưới tối 20/2, vợ chồng Tóc Tiên tiếp tục vui chơi bên bạn bè. Nữ ca sĩ để lộ nhẫn cưới là một thiết kế đơn giản.

Mới đây, Tóc Tiên vui vẻ đi uống cà phê cùng bạn bè sau hôn lễ ấm cúng tối 20/2. Giọng ca Có ai thương em như anh diện bộ đầm len màu nâu ôm sát, trong lúc trò chuyện với mọi người, cô để lộ chiếc nhẫn cưới trên ngón áp út.

Trên Instagram, stylist Kelbin Lei cũng đăng ảnh cưới bên bạn thân và nhẫn cưới của Tóc Tiên cũng được nhìn thấy. Đó là một thiết kế hình tròn khá đơn giản, không cầu kỳ, không đính kim cương đắt đỏ như nhiều đôi uyên ương showbiz khác.

Theo nguồn tin của phóng viên, vợ chồng Tóc Tiên - Hoàng Touliver sẽ ở lại thành phố Đà Lạt với hội bạn thân vài ngày trước khi trở về TP.HCM.


Lễ cưới của Tóc Tiên và Hoàng Touliver được diễn ra tại không gian Đà Lạt thơ mộng, ngày 20/2. Cả hai tiến hành nghi thức cưới tại nhà thờ Con Gà, sau đó di chuyển đến biệt thự sân vườn sang trọng để tiếp đãi bạn bè và người thân.

Buổi lễ được tổ chức nhỏ gọn, ấm cúng. Đúng 17h, các khách mời là Soobin Hoàng Sơn, Binz, Rhymastic, Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, JustaTee... chia thành nhiều nhóm nhỏ để di chuyển tới địa điểm.

Theo tường thuật của một khách mời, Hoàng Touliver xúc động bật khóc trong giây phút trọng đại. Nhà sản xuất âm nhạc luôn quan tâm, chăm sóc vợ cẩn thận. Thời tiết Đà Lạt càng về tối càng lạnh, Hoàng Touliver đã lấy áo khoác cho Tóc Tiên khi thấy cô mặc váy hở vai.


Trên trang cá nhân, Tóc Tiên chia sẻ: "Tiên chỉ xin phép được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả những lời chúc mừng của mọi người gần xa, trực tiếp có, gián tiếp ý nhị cũng có. Cảm ơn vì đã tôn trọng Tiên và người thân gia đình".

Nữ ca sĩ cho biết vợ chồng cô làm tiệc cưới bí mật vì muốn cả hai có không gian riêng tư nhất. Cô không muốn đem hào hoáng sân khấu vào cuộc sống đời thường của mình.

"Nếu có theo dõi con đường hoạt động nghệ thuật của Tiên hơn 15 năm qua, mong mọi người hiểu cho lý do vì sao Tiên xin phép được giữ kín những riêng tư nhất về mình, phần vì bản tính cố hữu của Tiên và đối tác đều không muốn đem hào nhoáng sân khấu vào cuộc sống đời thường, phần lớn hơn là vì chúng mình chỉ muốn được khán giả yêu thương bằng chính những sản phẩm nghệ thuật nghiêm túc", 8X bày tỏ.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.