Tóc Tiên diện áo cắt xẻ lạ mắt, Hoàng Thuỳ Linh khoe dáng với bikini

By dvvn thg 6 13, 2020
Để thích ứng với thời tiết, gu thời trang của dàn mỹ nhân Việt ngày càng theo xu hướng gợi cảm.

Sau khi kết hôn, Tóc Tiên chuyển hướng sang gu thời trang táo báo. Nữ ca sĩ khoe dáng với mẫu áo crop top ôm sát cơ thể Bên cạnh đó, thiết kế quần ống suông tạo hiệu ứng dài chân, khiến người mặc trông cao hơn. Giọng ca Ngày tận thế phối trang phục cùng giày cao gót và vòng xích bản to.


Sau khi giảm cân, Mai Phương Thuý tự tin hơn khi diện mẫu váy ôm dáng. Lần này, nàng hoa hậu chọn cho mình thiết kế hai dây, dáng ngực xẻ sâu để khoe vòng eo nhỏ. 8X vẫn trung thành với kiểu trang điểm nhấn vào eyeliner và mái tóc xoăn sóng lọn to quen thuộc.


Trong kỳ nghỉ, Hoàng Thuỳ Linh tích cực tạo dáng với bikini. Giọng ca Kẻ cắp gặp bà già sở hữu nhiều mẫu đồ bơi với đa dạng màu sắc, phong cách. Tuy nhiên, thiết kế một mảnh khiến cô trông thon gọn hơn. Gam đen đơn giản và kiểu dáng hở lưng tinh tế là điểm cộng của mẫu bikini.


Ở tuổi 24, các công thức phối đồ của Hoà Minzy dần mang hơi hướm nữ tính, trưởng thành. Giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp diện váy dáng rộng với kiểu dáng tay phồng. Thiết kế gam trắng sữa phần nào làm gương mặt của nữ ca sĩ trông khá già dặn.


Hari Won diện váy nổi bật, để tóc đáng yêu khi chụp ảnh cùng chồng. Gương mặt tròn của nữ ca sĩ trông trẻ trung khi kết hợp với kiểu đầu nơ, mái phồng. Đồng thời, vợ Trấn Thành chọn cho mình mẫu váy gam vàng có dáng tay bồng và hoạ tiết thêu tay.


Ninh Dương Lan Ngọc phối đồ cùng mẫu túi xách đình đám của nhà mốt Gucci. Cô khoác lên người dáng áo bó sát với màu sắc loang lổ. Hoạ tiết này đang được các tín đồ thời trang ưa chuộng. Nữ diễn viên phối thêm chân váy nhung có gam xanh sang trọng.


Áo sơ mi và chân váy là bộ đồ được Cao Thái Hà ưa chuộng. Đây là công thức phối đồ cơ bản, được các cô gái tìm đến. Nữ diễn viên sử dụng hai tông trắng đen, kết hợp đan xen. Phụ kiện cho trang phục là thiết kế túi xách đến từ thương hiệu Chanel.


Diễm My 9X đang tận hưởng kỳ nghỉ bên bãi biển. Nữ diễn viên chia sẻ ảnh diện mẫu bikini khoe vòng eo thon gọn. Thiết kế áo cúp ngực màu trắng giúp da của cô trông trắng sáng hơn. Đồng thời, tạo vẻ đáng yêu mà vẫn quyến rũ cho người mặc.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.