Tóc Tiên diện mốt giấu quần, Cao Thái Hà diện bikini hồng gợi cảm

By dvvn thg 5 23, 2020
Để ứng phó với thời tiết của mùa hè, những mẫu áo dáng ngắn, bó sát và bikini tuần qua được nhiều sao nữ Việt ưa chuộng.

Diệu Nhi trông thời thượng khi phối quần da bóng cùng áo crop top. Nữ diễn viên dùng đến phụ kiện là mẫu túi xách của thương hiệu Louis Vuitton và cặp kính râm Gentle Monster X Jennie. Cách kết hợp các items giúp nữ diễn viên 28 tuổi khoe được eo thon. Bên cạnh đó, mẫu quần dáng xuông là thiết kế hoàn hảo giúp đôi chân cô trông dài hơn.


Trên trang cá nhân của AMEE, sắc hồng nhạt phủ sóng. Đây là gam màu được giọng ca Anh nhà ở đâu thế ưa chuộng. Lần này, 9X phối áo cardigan dáng ngắn với chân váy chữ A. Cô diện thêm phụ kiện là mẫu băng đô tông tím.


Bikini đang dần phủ sóng trên khắp các trang cá nhân của người nổi tiếng. Cao Thái Hà chọn gam hồng nữ tính để khoe khéo vòng eo thon gọn. Thời gian gần đây, nữ diễn viên hay chia sẻ nhiều hơn về phong cách thời trang thường ngày.


Hồ Ngọc Hà trông sang chảnh khi khoác lên mình mẫu váy dáng bồng làm từ vải lụa. Nữ ca sĩ chọn lối trang điểm nhẹ nhàng và kiểu tóc xoăn sóng để kết hợp cùng trang phục. Bên cạnh đó, kiểu tạo dáng góp phần khoe khéo đôi chân thon gọn của cô.


Gu thời trang của Tóc Tiên đang để lại nhiều dấu ấn trong mắt khán giả. Nữ ca sĩ mang đến cảm giác trẻ trung khi diện sơ mi theo mốt giấu quần. Thiết kế sáng màu được giọng ca Ngày tận thế phối với sneakers và túi xách gam vàng nổi bật.


Trang phục của Khả Như thêm phần nổi bật hơn khi có sự hiện diện của mẫu túi crossbag đến từ nhà mốt Louis Vuitton. Thiết kế là sự phối hợp hài hoà giữa gam hồng nhạt và đỏ đậm trên nền trắng. Ngoài ra, kiểu tóc phẩy light giúp ngôi sao 33 tuổi nhìn cá tính.


Vào hè, gu thời trang của Minh Hằng hướng đến sự nữ tính mà đơn giản. Tuy nhiên, cách chọn màu sắc giúp nữ diễn viên trông trẻ trung hơn. Mẫu phụ kiện là dép mules cao gót cùng túi kẹp nách của nhà mốt Pháp khiến tổng thể thêm phần hoàn thiện.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.