Tóc Tiên diện mốt quần cạp trễ

By dvvn thg 12 19, 2019
Tóc Tiên được khen sở hữu vòng eo thon gọn khi nữ ca sĩ diện mốt bra-top, quần cạp trễ năng động.

Tóc Tiên gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh khoe eo thon trên trang cá nhân. Cô diện mốt quần cạp trễ, kết hợp cùng bra-top của một thương hiệu nổi tiếng. Nữ ca sĩ viết: "Cho những ai vẫn chưa rõ, ngoài những lúc sến và nhã thì cô hai cũng khá hoang dã".


Xu hướng quần cạp trễ vốn được nhiều người đẹp quốc tế ưa chuộng, nhất là giới người mẫu. Ở phần bình luận, nhiều khán giả khen Tóc Tiên có vòng eo con kiến săn chắc. "Dáng đẹp quá", "Vòng eo lý tưởng"... là những nhận xét từ cộng đồng mạng.


Tóc Tiên không sở hữu chiều cao nổi bật, song cô có vóc dáng cân đối. Giọng ca trẻ là người yêu thích thời trang, đặc biệt chuộng phong cách sexy. Cô thường xuyên lựa chọn những trang phục ôm dáng, tôn đường cong cơ thể.


So với thời gian đầu mới trở về Việt Nam, gu thời trang của Tóc Tiên gần đây được cho là ít táo bạo hơn. Song, cô vẫn thường xuyên làm mới hình ảnh với những phong cách đa dạng, không gây nhàm chán.


Gu mặc của nữ ca sĩ là nguồn cảm hứng cho nhiều bạn trẻ. Điểm thú vị ở Tóc Tiên là cô dám trải nghiệm những style mới, dù đôi khi gây tranh cãi hoặc vấp phải ý kiến trái chiều.


Ngoài phong cách thời trang trẻ, hiện đại, giọng ca Ngày mai còn được khán giả chú ý bởi chuyện tình với nhà sản xuất âm nhạc Hoàng Touliver. Cặp uyên ương mới công khai mối quan hệ vào giữa năm nay sau 4 năm hẹn hò bí mật. Năm ngoái, cư dân mạng từng truyền tay bức ảnh Hoàng Touliver quỳ gối cầu hôn Tóc Tiên, trước sự chứng kiến của bạn bè, trong đó có Soobin Hoàng Sơn, Cường Seven, Mlee... Tuy nhiên, cả hai im lặng trước thông tin này.


Theo: Zing.vn


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.