Tóc Tiên giải thích lý do không đeo nhẫn cưới

By dvvn thg 1 04, 2021
Giọng ca "Ngày mai" cho hay cô và chồng là người không quan tâm đến hình thức. Họ quan niệm "còn yêu nhau nghĩa là còn hôn nhân".

Đầu năm mới, Tóc Tiên dành thời gian giao lưu, giải đáp thắc mắc của khán giả. Thông thường, nữ ca sĩ thông qua story để chia sẻ cuộc sống hàng ngày, ít nhắc đến chuyện hôn nhân với Touliver. Vì vậy, việc Tóc Tiên lần đầu thoải mái trả lời câu hỏi liên quan đến nhà sản xuất Touliver khiến người hâm mộ chú ý.

Trước câu hỏi Tóc Tiên nghĩ thế nào về hôn nhân, nữ ca sĩ đáp: "Thấy mọi người nặng nề việc trước và sau hôn nhân quá, riêng tôi và đối tác thấy bình thường. Tôi còn không đeo nhẫn cưới. Với một đôi không quan tâm đến hình thức và theo chủ nghĩa khắc kỷ (một nhánh triết học về đạo đức con người, thứ được tạo ra bằng logic và cách mà con người nhìn nhận bản chất thế giới - PV) như chúng tôi thì còn yêu nhau nghĩa là còn hôn nhân".

Toc Tien Hoang Touliver anh 1

Với thắc mắc liên quan đến cách chi tiêu của hai vợ chồng, Tóc Tiên bày tỏ quan điểm: "Độc lập, tự do, hạnh phúc". Giọng ca sinh năm 1989 vui đùa thêm rằng thỉnh thoảng, cô được chồng cho 50.000 đồng để ăn vặt.

Nhận được câu hỏi: "Tóc Tiên có ghen không? Tóc Tiên nghĩ sao về tình yêu không công khai", giọng ca Ngày mai trả lời: "Trước 29 tuổi thì 'ôi thôi', ghen rách trời xẻ đất. Giờ còn cỡ 20% thôi. Chuyện yêu mà công khai hay không là do lựa chọn của từng cặp đôi nên tôi không có ý kiến gì".

Kể từ sau kết hôn, người hâm mộ thường gửi lời chúc vợ chồng Touliver - Tóc Tiên sớm sinh con và quan tâm kế hoạch có thêm thành viên của gia đình nữ ca sĩ. Tuy nhiên, trong lần giao lưu với khán giả, Tóc Tiên cho hay hiện tại, cô chưa có ý định sinh con và khẳng định: "Hai người đang vui vẻ, bình yên lắm".

Giọng ca Ngày tận thế chia sẻ cô chưa có ý định quay lại Mỹ vì thích cuộc sống tại Việt Nam hơn.

Toc Tien Hoang Touliver anh 2

Tổ chức lễ cưới ngày 20/2/2020 tại Đà Lạt, chuyện tình cảm của Tóc Tiên và "phù thủy âm nhạc" Touliver nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Cả hai chọn cuộc sống kín tiếng, hạn chế chia sẻ thông tin riêng tư trên mạng xã hội. Hiện tại, ảnh cưới của cặp nghệ sĩ đều là những bức ảnh do bạn bè chia sẻ.

Mới đây, Tóc Tiên trở lại điện ảnh với vai đả nữ trong phim Thanh Sói - sản phẩm do Ngô Thanh Vân sản xuất. Chia sẻ về quyết định tiếp tục thử sức với diễn xuất, nữ ca sĩ cho biết cô không gặp khó khăn để cân bằng giữa nghề nghiệp và đời sống gia đình. "Ở nhà, chồng tôi rất ủng hộ tôi. Cái gì tôi cũng chia sẻ với chồng, hiểu được bao nhiêu tùy anh ấy", Tóc Tiên nói.

Ngoài đóng phim, Tóc Tiên hiện ngồi ghế nóng game show Siêu trí tuệ.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.