Tóc Tiên gợi cảm sau kết hôn

By dvvn thg 3 21, 2020
Giọng ca "Có ai thương em như anh" vừa tung bộ ảnh mới theo phong cách sexy. Cô được nhận xét ngày càng quyến rũ sau khi kết hôn.

Trên trang cá nhân, Tóc Tiên vừa đăng loạt hình tạo dáng khiêu khích với áo hai dây hở ngực và quần bó sát. Vẻ ngoài của giọng ca Có ai thương em như anh được khen ngày càng gợi cảm, mặn mà hơn sau khi kết hôn. "Nói thẳng ra là đẹp", "Đẹp hoài vậy?", "Chị như vậy rồi ai làm lại"... là những bình luận của đồng nghiệp, người hâm mộ dành cho Tóc Tiên.


Sau lễ cưới ấm cúng ở Đà Lạt, Tóc Tiên và Hoàng Touliver tận hưởng những giây phút lãng mạn bên nhau. Bộ đôi được nhìn thấy đi tập gym, nấu ăn. Nữ ca sĩ 31 tuổi còn thường xuyên khoe thành tích nấu ăn từ món Âu, món Á cho chồng. Vì dịch bệnh, Tóc Tiên thời gian này đang trống lịch diễn show.


Kể từ khi yêu đến lúc cưới, cả hai chưa từng công khai với báo chí. Họ vẫn giữ sự riêng tư, không muốn phơi bày đời tư với công chúng. Kể cả sau khi về chung nhà, đôi uyên ương vẫn hạn chế tương tác trên mạng xã hội hay đăng ảnh chung.


Sản phẩm âm nhạc mới nhất của nữ ca sĩ là Ngày tận thế. Tạo hình của Tóc Tiên trong MV toát lên vẻ cá tính, mạnh mẽ và không bị lặp lại so với những sản phẩm trước. Giai điệu R&B nhẹ nhàng cùng đoạn drop bắt tai một lần nữa cho thấy sự ăn ý của Tóc Tiên và Touliver trong âm nhạc.


Không chỉ ca hát, Tóc Tiên còn khẳng định được gu thời trang sành điệu. Khoảnh khắc cô diện váy sơ mi phá cách kết hợp boots cao trên gối cùng túi Chanel hồng mang đến diện mạo cá tính, sắc sảo. Bức ảnh nhận gần 45.000 lượt thích.


Tóc Tiên có lợi thế chiều cao 1,7 m, tỉ lệ người cân đối. Vì thế cô dễ dàng biến hóa theo nhiều phong cách khác nhau.


Hôm 16/3, Tóc Tiên đeo khẩu trang, mang kính bảo hộ đến tham dự buổi lễ tiếp nhận hỗ trợ vật tư y tế, phòng chống dịch bệnh tại Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng miền Nam (quận 1, TP.HCM). Tại đây, cô thay mặt Tùng Dương trao tặng hiện vật gồm 2.000 bộ quần áo bảo hộ, 500 chai nước sát khuẩn và 1.000 khẩu trang y tế gửi tặng các chiến sĩ đang làm công tác chống dịch ở biên giới.


Nữ ca sĩ nói: "Tôi luôn theo dõi, cập nhật tình hình mới nhất về dịch Covid-19 và biết được Chính phủ cũng như cơ quan ban, ngành của Việt Nam đang làm rất tốt để bảo đảm sự an toàn cho người dân. Tôi chúc cho các y bác sĩ, chiến sĩ đang căng mình chống dịch có sức khỏe tốt. Tôi cũng mong muốn ngày càng có nhiều mạnh thường quân, cá nhân ủng hộ, quyên góp nhiều hơn nữa để cùng nhau phòng chống dịch bệnh".


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.