Tóc Tiên khoe ảnh đeo kính râm do Jennie (BlackPink) thiết kế

By dvvn thg 5 06, 2020
Những thiết kế kính mắt nằm trong bộ sưu tập Jennie x Gentle Monster hiện được các ngôi sao và tín đồ thời trang săn đón.

Thời gian gần đây, cộng đồng người hâm mộ Kpop cũng như hội yêu thời trang xôn xao trước thông tin Jennie (BlackPink) sẽ hợp tác cùng thương hiệu kính mắt nổi tiếng Gentle Monster để cho ra mắt bộ sưu tập riêng vào ngày 21/4.

Sau khi loạt kính mắt lên kệ, không ít tín đồ thời trang đã tậu riêng cho mình các mẫu kính yêu thích. Nữ ca sĩ Tóc Tiên cũng không phải ngoại lệ. Cô vừa đăng tải hình ảnh diện thiết kế kính râm tới từ bộ sưu tập Jentle Home của Jennie lên trang cá nhân.


Món phụ kiện mà nữ nghệ sĩ Việt diện trong ảnh là thiết kế kính gọng đen, mắt vuông tên 1996 01. Chưa hết, cô còn mua thêm dây xích to bản ONYX BK để có được diện mạo cá tính, chất ngầu. Đây là sự kết hợp hoàn hảo được nhiều fashionista lựa chọn.

Sau 1 ngày ra mắt, 11 trong số 15 thiết kế trong bộ sưu tập Jentle Home của Jennie đã được bán hết. Trong đó, bạn vẫn có thể mua được mẫu kính 1996 01 giống Tóc Tiên tại trang web chính thức của Gentle Monster với giá 260 USD. Tuy nhiên, thiết kế dây đeo ONYX BK trị giá 140 USD đã được bán hết sạch.

Là một trong những ngôi sao Việt khoe ảnh đeo kính Jentle Home sớm nhất, Tóc Tiên nhận xét hài hước: "Ngoài nhiệm vụ ngầu ra thì sợi dây đeo cho vui thôi nhé, vì nó làm mũi mình tẹt hơn".

Cô cũng nhận về không ít lời khen từ cộng đồng mạng sau khi khoe ảnh mang kính Jennie thiết kế. Tài khoản Trần Linhsa: "Nhanh thật. Chị đẹp đeo ngầu quá".


Jentle Home thể hiện cá tính của Jennie từ thiết kế đến sản phẩm. 4 mẫu kính nằm trong bộ sưu tập có tên: Kuku, In the Mood, 1996 và Daisy. Trong đó, Kuku là tên chú cún cưng, còn 1996 là năm sinh của nữ thần tượng nhà YG.

Mỗi mẫu kính lại có nhiều kiểu dáng, màu sắc bắt mắt. Bên cạnh đó, Jennie còn sáng tạo thêm dây đeo cá tính, có thể mua kèm kính mang tên Sunlight và ONYX BK. Sản phẩm có giá từ 130-260 USD.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.