Tóc Tiên khoe được Hoàng Touliver cho tiền tiêu vặt, tưởng cả triệu nhưng nhìn con số mà không biết nên khóc hay cười

By dvvn thg 12 31, 2020
Được chồng "mạnh tay" cho tiền tiêu vặt trong tuần nhưng sao Tóc Tiên có vẻ bất ngờ thế này?

Vốn là những người kín tiếng trong chuyện đời tư nên vợ chồng Tóc Tiên và Hoàng Touliver rất hiếm hoi chia sẻ những hình ảnh tình tứ bên nhau lên MXH. Thế nhưng, cứ chia sẻ lần nào là cặp đôi lại thi nhau "dìm hàng" nửa kia lần đó.

Điển hình như chiều ngày 29/12, Tóc Tiên "khóc dở mếu dở" khi công khai ảnh toàn bộ số tiền chồng đưa cho tiêu vặt trong tuần. Tưởng là hàng triệu đồng hay nghìn đô như các cặp đôi khác thường khoe, ai dè đếm sương sương thì số tiền này rơi vào khoảng... 60 ngàn đồng. Lúc này, Tóc Tiên không biết nên khóc hay cười. "Không hiểu sao có thể quay ra đưa vào mặt rồi bảo 'đây anh cho tiền tiêu vặt tuần này'", Tóc Tiên viết. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn đính kèm icon hờn dỗi cực đáng yêu. Màn đưa tiền cho vợ tiêu cực "lầy lội" của Hoàng Touliver, khiến netizen không ngừng thích thú. Tóc Tiên - Hoàng Touliver đúng chuẩn là cặp vợ chồng "lầy" nhất nhì Vbiz.

Tóc Tiên khoe được Hoàng Touliver cho tiền tiêu vặt, tưởng cả triệu nhưng nhìn con số mà không biết nên khóc hay cười - Ảnh 2.

Không hé lộ thì thôi mà cứ đăng ảnh vợ, Hoàng Touliver phải "bóc phốt" nhiệt tình thế này mới chịu

Tóc Tiên khoe được Hoàng Touliver cho tiền tiêu vặt, tưởng cả triệu nhưng nhìn con số mà không biết nên khóc hay cười - Ảnh 3.

Hoàng Touliver còn khiến vợ "cáu" vì chụp ảnh... không có tâm

Tóc Tiên khoe được Hoàng Touliver cho tiền tiêu vặt, tưởng cả triệu nhưng nhìn con số mà không biết nên khóc hay cười - Ảnh 4.

Cặp vợ chồng "bá đạo" Vbiz gọi tên Tóc Tiên và Hoàng Touliver!

Tóc Tiên khoe được Hoàng Touliver cho tiền tiêu vặt, tưởng cả triệu nhưng nhìn con số mà không biết nên khóc hay cười - Ảnh 5.

Theo: kenh14.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.