Tóc Tiên lần đầu đăng ảnh chồng sau lễ cưới

By dvvn thg 4 06, 2020
Ca sĩ Tóc Tiên chia sẻ khoảnh khắc Hoàng Touliver tích cực tập gym tại nhà trong những ngày trống lịch biểu diễn.

Trên Instagram Story hôm 4/4, Tóc Tiên đăng video Hoàng Touliver tập gym tại nhà. Cô chú thích: "Đổi nghề mùa dịch, nữ nhân thành đầu bếp, nam nhân thành PT (huấn luyện viên thể hình)".

Những ngày qua, Tóc Tiên và chồng tận hưởng cuộc sốn đơn giản tại nhà. Nữ ca sĩ thường đăng ảnh trổ tài nấu nướng.


Đây là lần đầu giọng ca Ngày tận thế chia sẻ hình ảnh ông xã sau lễ cưới. Trước đó, Tóc Tiên chủ yếu khoe với người hâm mộ những món ăn cô tự làm trong thời gian cách ly tại nhà.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver tổ chức hôn lễ ấm cúng, nhỏ gọn ở Đà Lạt hôm 20/2. Sau khi tiến hành nghi thức ở nhà thờ Con Gà, cô dâu và chú rể di chuyển về biệt thự riêng để đãi tiệc khách mời.

Sang hôm sau, Tóc Tiên được nhìn thấy bên bạn bè. Nữ ca sĩ cũng để lộ nhẫn cưới ở ngón áp út. Đó là một thiết kế hình tròn đơn giản, không đính kim cương như nhiều đôi uyên ương showbiz khác.

Chia sẻ về lý do cưới bí mật, giọng ca Ngày mai nói vì muốn cả hai có không gian riêng tư nhất.

Cô tâm sự: "Nếu có theo dõi con đường hoạt động nghệ thuật của Tiên hơn 15 năm qua, mong mọi người hiểu cho lý do vì sao Tiên xin phép được giữ kín những riêng tư nhất về mình: phần vì bản tính cố hữu của Tiên và đối tác đều không muốn đem hào nhoáng sân khấu vào cuộc sống đời thường, phần lớn hơn là vì chúng mình chỉ muốn được khán giả yêu thương bằng chính những sản phẩm nghệ thuật nghiêm túc".

Sau hôn lễ, vợ chồng Tóc Tiên ở lại Đà Lạt để tận hưởng không gian lãng mạn, vui chơi cùng hội bạn thân. Cô cũng chưa trở lại hoạt động nghệ thuật thời gian này.

Một trong những hình ảnh hiếm hoi cả hai xuất hiện chung ở một địa điểm là lần tập gym cách đây không lâu. Trên trang cá nhân, Tóc Tiên đăng khoảnh khắc tập luyện cùng huấn luận viên. Tiếp đó, Hoàng Touliver cũng chia sẻ lại cảnh anh vui vẻ trong phòng gym.


Nhiều bạn bè, đồng nghiệp nhận xét Tóc Tiên thăng hạng nhan sắc từ sau khi lấy chồng. Giọng ca 8X cũng trổ tài nữ công gia chánh bằng nhiều món ăn được bày biện đẹp mắt, chỉn chu.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.